สภาพอากาศไม่เป็นใจ! พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ รอบแรกต้องยกเลิก

ด้วยสภาพอากาศที่แปรปวนทำให้คณะกรรมการกฏกติกาของ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ รายการ "เดอะ อินสเปอริตี้ อินวิเตชั่นเนล" แถลงการณ์ที่จะยกเลิกการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม หรือ ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย

โดยหลังจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ รายการ "เดอะ อินสเปอริตี้ อินวิเตชั่นเนล" ต้องแถลงการณ์ยกเลิกการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม หรือ ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะมาแข่งขันในเวลา 7.00 น. ในวันรุ่งขึ้น และคาดการณ์ว่าทัวร์นาเม้นท์นี้จะแข่งขันกันทั้งสิ้นแค่ 36 หลุมเท่านั้น

ด้วยสภาพฝนตกอย่างหนักย่านตอนเหนือของฮุสตัน และส่งผลกระทบถึงที่ เดอะ วู้ดแลนด์ส รัฐเท็กซัส ทำให้สนาม เดอะ วู้ดแลนด์ส คันทรี คลับ ไม่สามารถเคลียร์สนามแข่งขันได้ทัน โดยสนามแห่งนี้เป็นสังเวียนแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่ 16 จาก 20 ครั้งที่จัดแข่งขัน และนับเป็นหนที่ 3 ในซีซั่นนี้ และเป็นหนที่ 2 ในรอบ 3 สัปดาห์ที่การแข่งขันมีปัญหากับสภาพอากาศ โดยรายการนี้มี โปรธงชัย ใจดี สวิงชาวไทยวัย 54 ปี ร่วมลงทำการแข่งขันในรายการนี้ด้วย โดยแมตช์นี้ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (94.5 ล้านบาท) 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport