สวิงเอดีที เผย เซลังกอร์ มาสเตอร์ส จัดแข่งเดือนมิถุนายนนี้

เคาะแล้ว ศึก กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ รายการ พีเคเอ็นเอส เซลังกอร์ มาสเตอร์ส จัดแข่ง ระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายนนี้ ที่สนาม เซรี เซลังกอร์ กอล์ฟ คลับ ประเทศมาเลเซีย

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที ประกาศการแข่งขันกอล์ฟรายการ พีเคเอ็นเอส เซลังกอร์ มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการไฮไลท์ของทัวร์รอบสองปีหลัง จัดแข่งขันที่สนาม เซรี เซลังกอร์ กอล์ฟ คลับ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-22 เดือนมิถุนายนนี้ โดยนับเป็นรายการที่ 5 จาก 11 ของซีซั่นนี้ ชิงเงินรางวัล 175,000 เหรียญสหรัฐ (6.125 ล้านบาท)

นับเป็นรายการแรกของ เอดีที ปีนี้ที่เดินทางมาเยือนประเทศมาเลเซีย โดยจะโคแซงชั่นร่วมกับศึก โตโยต้า ทัวร์ โดยที่ เคน ดูโด้ ผู้จัดการทั่วไปของ เอดีที เผยว่า "นี่นับเป็นอีกรายการสำคัญในโปรแกรมแข่งขันของเราปีนี้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และเห็นถึงการพัฒนาไปด้วยดีของ ทัวร์เราที่ได้รับความสนใจจากสมาชิกมากขึ้น ซึ่งอยากขอบคุณบรรดาผู้สนับสนุน รวมถึง เซรี เซลังกอร์ กอล์ฟ คลับ และเพื่อนของเราอย่าง โตโยต้า ทัวร์"

รายการนี้จะมีนักกอล์ฟสมาชิกจาก เอดีที 80 คน ร่วมแข่งขัน และอีก 40 คนจาก โตโยต้า ทัวร์ รวมกับอีก 24 คนที่ได้รับเชิญร่วมแข่งขัน โดยที ดาโต๊ะ เซเทีย ฮาจิ ฮาริส บิน คาซิม เลขาธิการรัฐเซลังกอร์ และประธานคณะกรรมการจัดแข่งขัน เผยว่า "เราหวังว่านี่จะเป็นรายการดึงดูดนักกอล์ฟนานาชาติอีกครั้ง และหวังสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักกอล์ฟของเราในการพัฒนาด้วย ซึ่งเห็นได้จากจำนวนตัวเลขนักกอล์ฟมาเลเซียที่มีมากขึ้นในอันดับ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของ เอดีที จากซีซั่นที่ผ่านมา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport