ลิฟกอล์ฟ เลือก ชิคาโก้ สนามแมตช์ปิดซีซั่น 2024 เดือนกันยายนนี้

ลิฟกอล์ฟ ทัวร์ ลีคกอล์ฟอาชีพน้องใหม่ ประกาศเลือก ชิคาโก้ เป็นสนามปิดท้ายซีซั่น 2024 ซึ่งจะเป็นการตัดสินแชมป์ประเภทบุคคล โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กันยายนนี้ ที่สนาม โบลิงบรู้ค กอล์ฟ คลับ ภายหลังตัดสินแชมป์ประเภททีมจากการแข่งขันที่ กรีนเบรียร์ ในวันที่ 18 สิงหาคม 2567

เกร็ก นอร์แมน ซีอีโอ ของ ลิฟกอล์ฟ เผยว่า ชิคาโก้ เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นแมตช์ปืดซีซั่นของปีนี้ ซึ่งมันจะมอบประสบการณ์ชมกอล์ฟที่ไม่เหมือนที่ไหน โดยเฉพาะความสวยงามของสนาม โบลิงบรู้ค กอล์ฟ คลับ ด้าน แมรี่ บาสต้า นายกเทศมนตรีเมือง ชิคาโก้ เผยว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟดาวดังจากต่างชาติ และผู้เล่นชั้นนำ

ปีที่แล้ว ทาเลอร์ กูช คว้าแชมป์บุคคลไปพร้อมรับเงินรางวัลมหาศาลกว่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (630 ล้านบาท) และแน่นอนกับการแข่งขันในปีนี้ที่เข้มข้นเช่นเดียวกับปี 2023 เพราะแชมป์บุคคลมีสิทธิ์ในการเลือกผู้เล่นเข้าร่วมทีมสำหรับการแข่งขันในปี 2025 และผู้เล่นที่ทำคะแนนท็อป 24 จะอยู่ใน "ล็อคโซน" ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมีพื้นที่เล่นสำหรับการแข่งขันในปี 2025 ด้านอันดับ 25-48 จะอยู่ใน "โอเพ่นโซน" ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้จะอิสระเพื่อเปิดโอกาสให้ลาออกจากทีมของตัวเอง หรือเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับทีมอื่นได้ ขณะที่ผู้เล่นในอันดับ 49 ลงไปจะอยู่ใน "ดร็อปโซน" หมายถึงตกชั้น แต่พวกเขายังมีโดกาสตามมาสถานะในทัวร์จากการแข่งขัน โปรโมชั่น ทัวร์นาเมนท์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport