วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ อุดร ยูไนต็ด วันพุธที่ 8 พ.ค.67

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อกฯ รองแชมป์เก่า-รองแชมป์ 2 สมัย-รองจ่าฝูงไทยลีกตอนนี้ เต็งหนึ่งของรายการ ส่ง มาห์มูด เอจ-วิลเล่น โมต้า ลุ้นยิงสมัยน้อย "จิ้งจอกอีสาน" อุดร ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 โซนอีสาน ที่เน้นยังเติร์กเข้าสู้ วางเด็ก 16 ปี "ภัทรธร บุราณสุข" แลกหมัดทีมไทยลีก

วิเคราะห์บอล ช้าง เอฟเอคัพ

รอบรองชนะเลิศ

วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทยลีก 1) - อุดร ยูไนเต็ด (ไทยลีก3) 

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : AIS PLAY 

สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม 

 ทรู แบงค็อกฯ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์  1-0 และตอนนี้กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่ทีมเพิ่งเจอคู่แข่งในไทยลีกอย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลา น.90+5 มา อาจจะทำให้สมาธิและสภาพจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่โค้ชแบนปรับสมดุลย์ทีมให้กลับมามีความกระหายโดยเฉพาะกับเกมนี้ที่ถือว่าสำคัญมากๆ ตัวหลักยังไม่มี ปฎิวัติ คำไหม และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แต่ตำแหน่งอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ทั้ง เอเวอร์ตัน ,ปกเกล้า อนันต์ ,รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก , มาห์มูด เอจ และ วิลเล่น โมต้า รองดาวซัลโวไทยลีก 16 ประตู พร้อมลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก

 อุดร ยูไนเต็ด รอบที่แล้วกลายเป็นแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ ชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี สกอร์รวม 6-4 เกมนี้ไม่มีอะไรจะเสีย เป็น 90 นาทีที่เป็นโบนัสของผู้เล่นที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมสำคัญ มีทีเด็ดอย่าง อังเดร คูตินโญ่ และ ฮาราน บาโบซ่า เป็นตัวรุกต่างชรติที่เป็นตัวความหวังในเกมนี้ ส่วนตรงกลางวาง ภัทรธร บุราณสุข กองกลางวัย 16 ปี ลงซัดทรู แบงค็อก ส่วนเกมรับใช้ รักษ์พงศ์ ชูเมือง จอมเก๋าอดีตเด็กปั้นอัสสัมชัญธนบุรี เป็นตัวเบรกเกมรุก ทรู แบงค็อกฯ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

   "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อกฯ กลายเป็นเต็ง 1 ของรายการนับจากรอบรองชนะเลิศเป็นต้นไป และกลายเป็นถ้วยเดียวที่เหลือให้ได้ลุ้นในปีนี้ และเป็นถ้วยที่มีความหมายมากๆ กับ 1 ใน 2 รายการเมเจอร์สำคัญของสโมสร "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ จัดทัพเต็มรูปแบบแน่นอน  ฟุตบอลแมตซ์เดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ช่วงต้นอาจจะเกร็งไปบ้าง แต่ถ้าลูกแรกมาไว เชื่อว่ามีไหลแน่นอน อุดร ยูไนเต็ด มาถึงรอบนี้ถือว่าสุดยอดแล้ว แต่ถ้าจะต้าน คงต้านลำบาก 

ฟันธง ต่อ ทรู แบงค็อกฯ

 ผลการแข่งขันที่คาด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ชนะ อุดร ยูไนเต็ด  3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport