คงไม่พลาด! คาร์โล อันเชลอตติ มั่นใจ วินิซิอุส จูเนียร์ สอย บัลลง ดอร์ หลังช่วย เรอัล มาดริด เข้าชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ฟันธง วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่น่าพลาด บัลลง ดอร์ หลังช่วยทีมผ่านเข้ารอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ โฆเซลู หัวหอกฮีโร่ของทีม โว "ราชันชุดขาว" ชุดนี้ เป็นสุดยอดนักสู้ของจริง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่า วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2024 หลังล่าสุดนักเตะเป็นกำลังสำคัญช่วย "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านปราบ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในเกมรอบรองฯ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ สตาร์เลือดแซมบ้าวัย 23 ปี ได้รางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ทั้งสองนัดที่เจอกับ บาเยิร์น และฤูดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 21 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 36 นัด 

"ผมคิดว่า วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังขยับเข้าใกล้การได้รางวัล บัลลง ดอร์" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เปิดใจหลังเกม "สิ่งที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำเอาไว้ในรอบรองฯ หนนี้ น้อยคนมากที่จะทำได้ เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งสองเลก"

ขณะที่ โฆเซลู หัวหอกฮีโร่ของทีม ที่ลงสำรองท้ายเกมมาทำสองประตูช่วย เรอัล มาดริด พลิกคว้าชัย เผยว่า ตนมีความสุขอย่างมาก หลังจากที่เคยเดินทางไปเชียร์ทีมคว้าแชมป์ยุโรป (ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0) ในฐานะแฟนบอล เมื่อฤดูกาล 2021/22 

"ฤดูกาลนี้ของเรายอดเยี่ยมสุดๆ เลย ผมเดินทางไปเชียร์ เรอัล มาดริด ที่กรุงปารีส เมื่อสองปีก่อน และดูผมตอนนี้สิ ผมแฮปปี้มากๆ ทีมเราชุดนี้ไม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ การสู้จนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย มันอยู่ในเส้นเลือดพวกเราไปแล้ว"

สำหรับเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport