ของแทร่ ! แฟนบอลเชื่อ เจดอน ซานโช่ โพสต์แซะ เอริค เทน ฮาก หลังชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

คอลูกหนังฟันธงการโพสต์คลิปวีดิโอและข้อความผ่าน "ไอจี" ของ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะเลือดผู้ดี เพื่อเป็นการประชดประชัดและกระแทกแดกดันไปยัง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู หลังเจ้าตัวนำ ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟนบอลจำนวนมากเชื่อ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษ โพสต์ภาพเชิงจิกกัด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม หลังนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดชั่วคราว ทะลุเข้าชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ซานโช่ ต้องระเห็จออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีปัญหากับ เทน ฮาก ทำให้เขาหวนกลับไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม และนักเตะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้สำเร็จ

ที่สำคัญ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี มีส่วนอย่างยิ่งในการนำทัพ "เสือเหลือง" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "ถ้วยใบโตยุโรป" ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ และหลังจบแมตช์บุกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 นัดสอง (รวม 2 นัดชนะ 2-0) นักเตะได้โพสต์คลิปตัวเองกำลังสะใจพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "ฮา ฮา ฮา ของแทร่ !"

นอกจากนี้ภายในคลิปยังมีภาพอนิเมชั่นของ เดร็ค แร็พเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดาที่พูดว่า "สำหรับคนอื่น, คนที่ไม่เชื่อ, คนที่ไม่ประสบความสำเร็จ, ทวีตและลบ, พวกแกทำให้ฉันรู้สึกสะอิดสะเอียน" 

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีภาพที่ ซานโช่ อยู่ในห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์ที่สนามพาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พร้อมกับทั้งร้องทั้งเต้นด้วยเครื่องเสียงแบบไร้สาย โดยมีเพื่อนร่วมสังกัดร่วมสรวลเสเฮฮาอย่างสนุกสนาน

งานนี้เหล่าแฟนบอลได้เข้ามาแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์มากมายโดยส่วนใหญ่แล้วเชื่อว่าสิ่งที่ ซานโช่ ทำเพื่อเป็นการส่งข้อความในเชิงประชดประชังไปยัง เทน ฮาก 

สำหรับคอมเมนต์ต่างๆ อาทิเช่น รายแรกระบุว่า "อีทีเอช (เอริค เทน ฮาก) ดูเอาไว้" ตามด้วย "สำหรับ เทน ฮาก" นอกจากนี้มีแฟนบอลอีกรายโพสต์ข้อความเจ็บจี๊ดว่า "เขากำลังคุยกับแก ไอ้ตัวตลก" รวมทั้งข้อความที่ว่า " ฮา ฮา ฮา เขาไม่กลับไปแล้ว" เป็นต้น



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport