แม็คมานามาน ชี้ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาทำทีม

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตแข้งจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ให้ความเห็นถึงทิศทางทีมเก่าหลังหมดยุค เจอร์เก้น คล็อปป์

3 ตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และ ไมเคิ่ล โอเว่น เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับ โดยทาง SIAMSPORT ได้รับเกียรติจาก Living Legens Thailand ให้สัมภาษณ์สุด Exclusive กับทั้ง 3 คน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดกาทีมคนปัจจุบันกำลังจะลาจาก ลิเวอร์พูล หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลต่อแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ว่าทิศทางต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร โดยเราได้ถามกับ แม็คมานามาน ถึงความเห็นว่าสโมสรจะเป็นอย่างไรต่อไป

"แน่นอน ผมคิดว่าหลายคนจะคิดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาอยู่กับทีมเป็นเวลานาน และประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนก็รัก เจอร์เก้น คล็อปป์ ดังนั้นมันชัดเจนอยู่แล้วว่าการที่เขาลงจากตำแหน่งถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่"

"แต่ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม หรือถ้าตามที่เราเข้าใจกันก็คือ อาร์เน่ สล็อต นั่นแหละ เมื่อเขาเข้ามาแล้วนั้นเราก็คงจะให้เวลาเขาได้ทำการรีไซเคิ่ลทีม, ซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามา และหวังว่าเขาจะพาทีมประสบความสำเร็จได้เหมือนกับที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำได้ แน่นอนว่ามันจะเป็นงานที่ยาก แต่ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องการ"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport