คลีนชีตอีกแล้ว!โปเช็ตติโน่ ระรี้ เชลซี ยำใหญ่ เวสต์แฮม อวดแฟน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี แสดงความประทับใจผลงานของนักเตะในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. โดย สิงห์บลูส์ เก็บสามแต้มได้อีกนัดพร้อมคว้าคลีนชีตได้เช่นกัน

โปเช็ตติโน่ พาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนกำชัยในเกมดาร์บี้แมตช์ได้สองนัดซ้อนต่อจากเกมเฝ้าบ้านสยบ สเปอร์ส 2-0 จนทำให้ สิงห์บลูส์ กระโดดขึ้นสู่อันดับเจ็ดแทนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาระบุว่าปลาบปลื้มที่ทีมทั้งชนะ และไม่เสียประตูคืนให้ฝ่ายตรงข้าม

"ผมแฮปปี้ไปกับนักเตะ และสตาฟฟ์ หลังเกมชนะ สเปอร์ส เรากลับมาที่นี่อีกครั้งในอีกไม่กี่วัน มันเป็นเรื่องที่ดี"

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม มันน่าทึ่ง พวกเขาตอบสนองได้อย่างถูกต้อง ผมแฮปปี้มากที่เราต่อสู้ได้ในวันพฤหัสบดี และเรามีนักเตะที่มีความสามารถสูงที่สามารถสร้างโอกาส และยิงประตูได้"

"ผมไม่ได้ผ่อนคลายอะไรในซุ้ม ผมอยากได้คลีนชีต เวสต์แฮม เป็นทีมที่มีลูกเซตพีซอันตราย และเราต้องการโชคช่วยเช่นกัน เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ได้แค่ชนะ แต่เรายังได้คลีนชีตด้วย"

"มันดีมากที่เรามีนักเตะอะคาเดมี่ แต่หากเราต้องการแข่งขัน เราจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่ฟิต เป็นเรื่องสำคัญที่เราต่อสู้ได้ในทุกพื้นที่ด้วยนักเตะที่สามารถต่อสู้ได้เพื่อตำแหน่งของพวกเขา"

ต่อผลงานในบ้าน พอช เอ่ยว่า "เป็นเรื่องจริงที่ซีซั่นก่อนเป็นไปอย่างยากลำบากสำหรับทุกคนที่นี่ การเปลี่ยนความรู้สึกและฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้มีความยากลำบาก เราต้องการเวลาสำหรับทุกคนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับกระบวนการ และเรารื้อฟื้นความรู้สึกที่ดีกลับมาได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์"

สำหรับการคว้าอันดับลงเล่นถ้วยยุโรป กุนซือเลือดฟ้าขาวเอ่ยว่า "เราจำเป็นต้องรักษาโมเมนตัมนี้เอาไว้ และเชื่อมั่นกันต่อไป เราจะพักผ่อนในวันพรุ่งนี้ และวันพฤหัสบดีเราจะเตรียมความพร้อมในเกมกับ ฟอเรสต์ มันจะค่อยเป็นค่อยไป แต่สภาพจิตใจเป็นเรื่องที่สำคัญ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport