BMN พาแฟนบอลใกล้ชิด 3 ตำนานแข้งพรีเมียร์ลีก

BMN พาแฟนฟุตบอลได้ใกล้ชิดกับ 3 นักเตะระดับตำนานพรีเมียร์ลีก ชวนชิมเมนูอร่อยที่เมโทร มอลล์ สวนจตุจักร

จากกระแสการตอบรับที่ดีจากกลุ่มแฟนฟุตบอล ในการจัดงาน Thailand Football Shirt Festival ครั้งที่ 3 ที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

บริษัท Bangkok Metro Networks หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา พื้นที่จัดกิจกรรมและพื้นที่ร้านค้าในระบบรถไฟฟ้า MRT และทางด่วน จึงไม่รอช้าจัดกิจกรรมเอาใจคอบอลแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความสุขและประสบการณ์ที่ดีในระหว่างการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

โดยพาไปยังบริเวณ AFC Gate เพื่อสัมผัสกับการชำระค่าโดยสารแบบไร้สัมผัสบัตรด้วยเทคโนโลยี “EMV” โดยใช้บัตรเครดิตของธนาคารใดก็ได้ที่มีสัญลักษณ์ Contactless ทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบาย ลดระยะเวลาการเดินทาง ไม่ต้องรอคิวซื้อเหรียญ หรือเติมเงินบัตรโดยสาร ลดการสัมผัส เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็วและปลอดภัย หลังจากนั้นได้พาอดีต 3 แข้งดังระดับพรีเมียร์ลีกมาทำกิจกรรมชิมเมนูอร่อยจากร้านดังใน เมโทร มอลล์ แหล่งช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่ เมโทร มอลล์ MRT สวนจตุจักร

BMN จัดกิจกรรม Metro Mall ชวนนักเตะระดับโลกมาทานของอร่อยที่  MRT สวนจตุจักร ซึ่งนำเอา อาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่มจากร้านค้าภายใน  Metro Mall ซึ่งจะเป็นเมนูเด็ดดังจากแต่ละร้าน เช่น ข้าวมันไก่ก่วงเฮง / ข้าวแกงกระหรี่จาก CoCo Ichibanya / เซตเบนโตะเลื่องชื่อและซูชิ จาก Fuji / ขนมปังเนยโสดจาก After You / ชานมจาก KOI Thé / ข้าวหมูทอด และข้าวหน้าต่างๆ จาก เบทาโกร เดลี่ / ข้าวปั้นญี่ปุ่น / ครัวซองต์ / วาฟเฟิล / Auntie Anne's นอกจากนี้เพื่อเป็นการโหมโรงกิจกรรม Grand Opening เมโทร มอลล์ สาขาใหม่ที่  MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเมโทร มอลล์แห่งใหม่นี้กำลังจะกลายเป็น จุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู้ดเลิฟเวอร์ใจกลางเมือง ที่รวมอาหารอร่อยราคาโดน ทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มจัดเต็ม เปลี่ยนมู้ดให้ฟินกับของอร่อยได้ทุกวันกับ Food Market ที่จะหมุนเวียนกันมาจัดกิจกรรมแบบ 365 วันไม่มีพักอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนฟุตบอลที่มารอต้อนรับนักเตะในสถานีรถไฟฟ้า  MRT สวนจตุจักรก่อนที่นักเตะทั้ง 3 คนจะเดินทางไปทำภารกิจอื่นๆ ในกรุงเทพมหานคร

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงแต่พาแฟนบอลใกล้ชิดนักเตะระดับตำนานพรีเมียร์ลีกและนำพาความสุข สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายใน Metro Mall สวนจตุจักร เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการชิมลางเตรียมความพร้อมสำหรับงาน Grand Opening Feel Good Food Aroi : จะ Mood ไหนก็อร่อยได้ฟีล ที่ Metro Mall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Community แห่งใหม่ที่รวมร้านอาหารดัง เมนูเด็ดไว้ที่เดียวครบจบ อาหารคาว หวาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บริการ MRT และสัมผัสประสบการณ์ Food Hub แห่งใหม่ ของ Metro Mall เสิร์ฟความอร่อยพร้อมสิ่งที่น่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้!

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport