ไหวมั้ย เลเวอร์คูเซ่น?เช็กโปรแกรมกี่นัดก่อนห้างยาพังสถิติไร้พ่ายยุโรป

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์ลูกหนัง บุนเดสลีกา ใกล้ทำลายสถิติไร้พ่ายติดต่อกันของลีกยุโรปเข้าไปทุกทีแล้วโดยทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ต้องการผลลัพธ์ที่ดีอีกแค่อีกสองเกมเท่านั้นก็จะสร้างสถิติใหม่ประดับวงการ

ทีม ห้างยา ของกุนซือสแปนิชยังสร้างผลงานได้อย่างไร้เทียมทานในซีซั่นนี้โดยถึงขณะนี้พวกเขาไม่แพ้ในทุกรายการนาน 47 เกมติดต่อกันแล้ว

จากผลงานดังกล่าว เท่ากับว่า อลอนโซ่ ซึ่งเข้ามารับงานกับสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า เมื่อเดือนต.ค.2022 จะทำสถิติเท่ากับ เบนฟิก้า ทีมลูกหนังจากลีกโปรตุเกสที่ไม่แพ้นานที่สุดรวม 48 นัดระหว่างปี 1963-1965 หากพวกเขาไม่ปราชัยเกมลีกนัดออกไปเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต วันอาทิตย์นี้โดยสถิติดังกล่าวได้รับการจดบันทึกตั้งแต่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก่อตั้งฟุตบอลสโมสรยุโรปขึ้นมาฟาดเกือกกันในซีซั่น 1955/56 เป็นต้นมา

ขณะเดียวกัน หากทีมลูกหนังของลีกเมืองไส้กรอกไม่แพ้นัดต่อไปที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ โรม่า ในถ้วย ยูโรปาลีก รอบตัดเชือกนัดสองช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาก็จะแซงหน้าทีม เหยี่ยวสิสบอน เป็นสโมสรที่ไร้พ่ายนานที่สุดในยุโรปรวม 49 นัดโดยเกมแรก เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มแจ๋วบุกไปอัดทีม หมาป่า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport