"อาฒยา"จบ 8 อันเดอร์นำร่วมสาวเกาหลีสวิงเชฟรอนฯรอบ2

อาฒยา ฐิติกุล สวิงเบอร์ 10 โลกชาวไทย โชว์ฟอร์มทำ 5 อันเดอร์พารฺ์ 67 จาก 6 เบอร์ดี้เสียโบกี้ทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 136 ขึ้นนำร่วมกับ อิม จิน ฮี สาวเกาหลีใต้ โดยมี เนลลี่ คอร์ด้า มือ 1 โลกชาวสหรัฐตามจี้สโตรคเดียว กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี รายการ เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 7.9 ล้านบาท (276.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18-21 เมษายน 2567 ที่สนาม เดอะ คลับ แอธ คาร์ลตัน วู้ดส์ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,889 หลา ที่เมือง วู้ดแลนด์ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา(LPGA Tour)

อาฒยา เผยหลังจบเกมว่า "สิ่งที่แตกต่างจากเดิมคือทัศนคติที่เปลี่ยนไป หลังกลับไปพักฟื้นที่เมืองไทยทำให้ได้อยู่กับครอบครัว และเพื่อนๆเยอะทำให้ผ่อนคลายขึ้นเยอะ จึงทำให้กลับมาได้อย่างสดใส ปีนี้สภาพอากาศเป็นใจกว่าปีก่อน อีกทั้งอาจเป็นเพราะเล่นที่เท็กซัส ซึ่งไม่ไกลจากที่พักที่อยู่ใน ดัลลัส จึงรู้สึกคุ้นชินกับสภาพอากาศ"

หลังจบรอบนี้ตัดตัวที่สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 146 มีนักกอล์ฟเข้ารอบทั้งสิ้น 73 คน และนอกจาก อาฒยา มีสาวไทยเพียงแค่สองคนประกอบด้วย ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 142 อันดับ 21 ร่วม และ โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 146 อันดับ 60 ร่วมที่ผ่านเข้ารอบ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport