เด่นวิทย์ เผยเคล็ดคว้าแชมป์กอล์ฟซาอุดิฯ เพราะไก่ทอด

เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ยอดสวิงชาวไทย แชมป์เก่า ซาอุดิ โอเพ่น เผยถึงสาเหตุที่ทำให้คว้าแชมป์มาครองได้ เป็นเพราะการฉลองชัยชนะมื้อค่ำด้วยไก่ทอด เคเอฟซี

เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ เผย การฉลองชัยชนะมื้อค่ำด้วยไก่ทอด เคเอฟซี ถือเป็นเคล็ดลับที่ทำให้คว้าแชมป์ 3 สัปดาห์ติดในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าการลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ในปีนี้ที่จะแข่งขันชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (35 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 17-20 เมษายน 2567 ที่สนาม ริยาดห์ กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 7,246 หลา ที่เมืองริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย

เด่นวิทย์ คว้าแชมป์ อารามโก้ อินวิเตชั่นเนล (เอดีที) ก่อนคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ในศึก ออลไทยแลนด์ ในสัปดาห์ต่อมา และคว้าชัยชนะในรายการ ซาอุดิ โอเพ่น กล่าวว่า "พวกเรา (แคดดี้) ฉลองด้วย ไก่ทอด เคเอฟซี โดยเริ่มตั้งแต่แมตช์อารามโก้ ก่อนกลับไปค้าแชมป์ที่ ไทย และกลับมาริยาดห์คว้าแชมป์นี้ เราฉลองด้วย เคเอฟซี ทุกครั้ง และถ้าปีนี้ทำได้ก็คงฉลองแบบนี้แน่นอน"

"มันนับเป็นอาหารค่ำที่สุดยอด ผมทานไก่ไปสี่ชิ้น เป๊ปซี่ขวดใหญ่ และเฟร้นซ์ฟรายกองโต มันตลกมาก เมื่อปีที่แล้วที่รายการ นิวซีแลนด์ โอเพ่น เราทาง บอตสวานา สเต็ก ซึ่งถือเป็นอาหารสุดหรูที่สุดเท่าที่เคยทานถึง 6 วัน ก่อนจะไม่ผ่านตัดตัว สัปดาห์นี้เราเลยกิน เคเอฟซี มันทุกวัน หวังว่าทุกอย่างจะเป็นเหมือนหนก่อน ตอนนี้เตรียมตัวมาพร้อม และหวังว่าจะเล่นได้นิ่งพอ ติดแค่ปัญหาลูกสั้นที่ยังมีปัญหาในการตีเวดจ์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport