ฮอยลุนด์ ลั่นเปล่าเกาเหลา บรูโน่ - เชื่อ แมนยู ดีพอทุบ แมนซิตี้ ซิวเอฟเอ

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอก แมนยู ยืนยัน ไม่ได้ผิดใจกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" สามารถคว่ำ แมนซิตี้ ในนัดชิงดำของ เอฟเอ คัพ ได้

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมือนที่มีข่าวลือในช่วงก่อนหน้านี้

ซีซั่นนี้ แมนยู มีข่าวเชิงลบเยอะมาก ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่พวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ โดยหนึ่งในนั้นคือรายงานที่บอกว่า ฮอยลุนด์ ผิดใจกับ บรูโน่ เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมผ่านบอลให้กับเขามากเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ บรูโน่ ก็เพิ่งส่งบอลให้ ฮอยลุนด์ ทำประตูได้ในเกมที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2

ฮอยลุนด์ เผยว่า "ตอนนั้น (จังหวะที่ฉลองประตูในเกมกับ เชฟยู) ผมแค่อยากจะบอกกับเขาว่า -ขอบคุณสำหรับการผ่านบอลมาให้นะครับ บรูโน่!- ก็เท่านั้น ผมดีใจแทนเขามากๆ ด้วย เพราะที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิหนักมากๆ มันไม่ยุติธรรมเลยที่เขาโดนตำหนิหนักแบบนั้น เพราะเขาโชว์ฟอร์มในระดับที่ดีที่สุดได้ตลอดเวลา และเป็นกัปตันทีมชั้นยอดด้วย"

แข้งดีกรีทีมชาติเดนมาร์กแสดงความเชื่อด้วยว่า แมนยู มีดีพอที่จะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ได้ "เรามีโอกาสที่จะได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย นี่คือโอกาสแรกที่ผมจะได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ (ร่วมกับ แมนยู) สำหรับผมแล้วมันถือเป็นเกมใหญ่ และผมคิดว่าเรามีโอกาสดีที่จะทำสิ่งที่พิเศษได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport