รักแล้วอย่าทิ้งกัน! เอริค เทน ฮาก รู้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มตก, อ้อนแฟนหนุนหลัง

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนยู เปิดใจตนรู้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มตกอย่างแรง แต่อยากให้สโมสรและแฟนบอลสนับสนุนนักเตะต่อไป เชื่อเขาสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเหมือนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนรู้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ผลงานร่วงกราวรูดในฤดูกาล 2023/2024 พร้อมยืนยัน "แรชชี่" กำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้

แรชฟอร์ด โดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" และกูรูลูกหนังรวมทั้งบรรดาอดีตนักเตะของสโมสร เนื่องจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวน่าผิดหวังสิ้นดี โดยนักเตะซัดไปแค่ 8 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการให้กับต้นสังกัดซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการตะบันตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย เทน ฮาก เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด ว่า "นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจมากๆ เขารู้ ผมก็รู้ มันเกี่ยวข้องกับตัวเขาเอง และแน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับทีมด้วย"

"ผมเคยพูดไปแล้วว่าเกมรุกของเราพัฒนาขึ้นมากหลังช่วงฤดูหนาว แต่ก่อนฤดูหนาวเกมรุกของเรามันยังไม่ดีพอ ผมคิดว่ามีสองปัจจัยที่ผมมักพูดถึงเสมอนั่นก็คือทีม และตัวเขา แน่นอนว่าทั้งสองส่วนนี้เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังอ้อนสโมสรและแฟนบอล "ผีแดง" ให้การหนุนหลัง แรชฟอร์ด เพื่อช่วยให้นักเตะกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง "แน่นอนว่าผมรู้สึกเห็นใจ แรชชี่ เมื่อปีที่แล้วเขามีฤดูกาลที่สุดยอด ผมคิดว่ามันเป็นซีซั่นที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขายิงได้ 30 ประตู สำหรับฤดูกาลนี้เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผู้คนก็วิจารณ์เขาหนักมาก เราต้องหนุนหลังเขา"

"ทุกคนควรให้การสนับสนุนเขาเพื่อให้เขากลับมาอยู่ในระดับเดียวกับเมื่อปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาต้องการการหนุนหลังอย่างมาก เราทุกคนรู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เราต้องสนับสนุนและกระตุ้นเขา เขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่าปีนี้ เราคงเห็นเมื่อปีที่แล้วตอนที่เขาเล่นได้อย่างสุดยอด" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport