เด็กผีดีใจน้ำตาไหล!? เอริค เทน ฮาก เผยข่าวดี อองโตนี่ มาร์กซิยาล อาจฟิตช่วยแมนยูท้ายซีซั่น

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู เผยข่าวดี อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกกระดูกเปราะ อาจเป็นหนึ่งในแข้งตัวเจ็บที่มีสภาพร่างกายฟิตพร้อมลงสนามช่วยทัพ "ผีแดง" ในช่วงท้ายของฤดูกาลปัจจุบัน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้ก่อนจบฤดูกาล 2023/2024 อย่างแน่นอน 

มาร์กซิยาล ซึ่งลงเล่นแค่ 19 เกมและยิงเพียง 2 ประตูในทุกรายการซีซั่นปัจจุบัน ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เดือนธันวาคมเมื่อปีที่ผ่านมา และจากนั้นในเดือนมกราคมสโมสรประกาศว่านักเตะได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 10 สัปดาห์ 

ในตอนแรกหลายคนเชื่อว่า มาร์กซิยาล คงไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้แฟนผีโปรเจกต์คงดีใจจนแทบน้ำตาไหล หลัง เทน ฮาก ยืนยันว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 28 ปี อาจกลับมาลงสนามก่อนจบซีซั่นก็ได้

จากคำถามของสื่อเกี่ยวกับโอกาสกลับมาช่วยทีมของ ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มาร์กซิยาล ในฤดูกาลปัจจุบัน โดย กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ใช่ ผมคิดแบบนั้น ผมคิดว่าเราทุกคนจะได้เห็นพวกเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พวกเขากลับมาแล้ว ทั้งสามคนกลับมาซ้อมกลางแจ้งแล้ว" 

"สัปดาห์หน้าพวกเขาเตรียมลงซ้อมร่วมกับทีม และผมคิดว่าพวกเขาอาจจะพร้อมสำหรับลงเล่นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่น พวกเขากำลังพัฒนาไปในทางที่ดีจริงๆ" อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport