50ยังแจ๋ว!ไรอัน กิ๊กส์ ตำนาน แมนยู ซัลโวนางแบบได้ลูกคนที่3

ยินดีด้วย! ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนยู กำลังจะได้ลูกคนที่ 3 หลังซัลโวแฟนคนใหม่ตั้งท้อง ขณะที่ลูกๆ ดีใจเห็นพ่อมีความสุข

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเป็นคุณพ่อลูกสามในวัย 50 ปี หลัง ซาร่า ชาร์ลส์ แฟนสาวนางแบบชุดชั้นในวัย 36 ปี ตั้งครรภ์ และคาดว่า จะให้กำเนิดลูกช่วงปลายปีนี้ 

กิ๊กส์ มีลูกสองคนอยู่แล้วคือ แซค วัย 17 และ ลิบบี้ วัย 19 ที่เกิดจาก สเตซี่ คุ้ก อดีตภรรยาที่หย่าร้างกันไปเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะมาคบหาดูใจกับ ซาร่า ตั้งแต่ปี 2021 โดยเธอมีลูกติดหนึ่งคน

เพื่อนสนิทรายหนึ่งของทั้งคู่เผยผ่าน เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่า "ก่อนหน้านี้ ไรอัน กังวลอยู่เหมือนกันว่า ลูกๆ ของเขาจะคิดอย่างไร แต่พวกเขาก็รู้จัก ซาร่า มา 2-3 ปีแล้ว และชอบเธอ"

"พวกเขามีความสุขเนื่องจากพวกเขารู้ว่า เขามีความสุข อย่างไรก็ตามพวกเขาพูดติดตลกว่า เขาจะต้องตื่นมาปวดหัวตั้งแต่เช้า และคงไม่ได้นอน"

"ไรอัน และ ซาร่า ตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นพ่อแม่คนอีกครั้ง พวกเขามีความสัมพันธ์ที่มั่นคง และเต็มไปด้วยความรัก รวมทั้งกำลังสร้างอนาคตระยะยาวร่วมกัน" เพื่อนสนิทเผย

ก่อนหน้านี้ กิ๊กส์ เคยมีประเด็นฉาวเกี่ยวกับผู้หญิงหลายครั้ง อย่างแอบไปเล่นชู้กับภรรยาของ โรดรี้ น้องชายแท้ๆ ของตัวเอง และเคยถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย เคท เกรวิลล์ อดีตแฟนสาว เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport