ผิดเป็นครู!ไรท์ ยังชม ดาบิด ราย่า แม้สร้างความผิดพลาดจนเสียประตู

เอียน ไรท์ แสดงความชื่นชม ดาบิด ราย่า ถึงแม้เพิ่งก่อความผิดพลาดในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกชนะ สเปอร์ส 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาบิด ราย่า นายด่านชาวสเปน สร้างความผิดพลาดครั้งใหญ่แก่ อาร์เซน่อล เมื่อไปจ่ายบอลพลาดเข้าเท้า คริสเตียน โรเมโร่ แข้ง สเปอร์ส จนยิงสวนเข้าไป ทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลับมามีความหวังไล่ตามมาเป็น 3-1 อย่างไรก็ตาม สุดท้าย อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเบียดชนะไปได้ 3-2

ถึงกระนั้น แม้ว่า ราย่า เล่นผิดพลาดจนทำให้ อาร์เซน่อล เสียประตู แต่ เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าคนดังของทีม ยังกล่าวชื่นชมตัวนายด่านรายนี้ 

“ผมขอพูดเพื่อเป็นตัวแทนของ ราย่า และให้เครดิตกับเขาบ้างเถอะ หลังเล่นผิดพลาด จากนั้น เขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกแตกต่างออกไป เขายอดเยี่ยมมากหลังจากนั้น” 

“ผมนึกถึงเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค มันเป็นเกมใหญ่ เขาทำให้ผมใจเต้นและสร้างความผิดพลาด เช่นเดียวกับเกมนี้ที่เขาทำผิดพลาด แต่ในทั้งสองเกม ผมคงจะพูดถึงเกมนี้มากกว่า บุคลิกของเขานั้นโดดเด่นออกมา”

“คุณเห็นการพูดคุยเล็กๆน้อยๆและกอดที่ มิเกล (อาร์เตต้า) มอบให้เขาหลังจากนั่นไหม นั่นบอกผมว่า มิเกล อาจจะกำลังให้อภัยเขาเพราะเขาได้แก้ไขมันแล้ว ทุกอย่างกำลังจะตกอยู่ในสถานการณที่เลวร้าย แต่เขาก็เป็นเดินเข้าไปและรับผิดชอบมัน” ไรท์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport