จะหน้าแหกอีกไหม?พิธีกรปูดทีม พรีเมียร์ลีก มีเปลี่ยนตัวกุนซือ

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอลออกโรงเผย ไบรท์ตัน จะมีการเปลี่ยนตัวกุนซือในซัมเมอร์นี้โดย โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ทีม เบรนท์ฟอร์ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก จะย้ายมารับงานแทน

คีย์ส พิธีกรช่อง บีอิน สปอร์ตส์ เพิ่งกล่าวอ้างถึงข้อมูลที่ได้รับกรณีของ ชาบี อลอนโซ่ ว่าจะย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีม ลิเวอร์พูล แม้สื่อบางสำนักจะระบุว่ากุนซือสแปนิชเลือกที่จะคุมทีม บาเยิร์น มากกว่า ขณะที่ข่าวบางกระแสเผยว่าเขาจะทำงานกับทีม ห้างยา ต่อไป

"จากข้อมูลที่ผมได้รับคือ อลอนโซ่ ตัดสินใจเลือก ลิเวอร์พูล" คีย์ส ระบุช่วงปลายเดือนมี.ค.แต่สุดท้ายแล้ว อลอนโซ่  หักอก หงส์แดง โดยประกาศไม่ย้ายออกจากสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า

กระนั้นก็ดี ล่าสุด คีย์ส อ้างถึงข้อมูลเด็ดที่ล่วงรู้มาอีกหนว่า นกนางนวล จะดึง แฟร้งค์ นายใหญ่ เดอะ บีส์ มาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ในซีซั่นหน้า

"ที่ ไบรท์ตัน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยังคงเขียนจดหมายลาออกอย่างต่อเนื่อง หลังจากแพ้ บอร์นมัธ เขากลับไปใช้มุกเดิมๆ" คีย์ส เอ่ยหลังจาก ไบรท์ตัน ออกไปแพ้ บอร์นมัธ แบบหมดสภาพ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เรารู้กันดีว่าเขาไม่เชื่อว่า ไบรท์ตัน มีความทะเยอทะยานเท่ากับเขา (บอกตามตรงว่ามันเป็นความเย่อหยิ่ง) แต่ตอนนี้เขาหันมาที่นักเตะของเขา ใครกันล่ะที่พูดว่า "ไร้แรงจูงใจ" ว้าว มันจบแล้ว"

"ความพ่ายแพ้หนล่าสุดของ ไบรท์ตัน หมายความว่ามีแค่ เชฟฯ ยูไนเต็ด , เบิร์นลีย์ และ ฟอเรสต์ ที่มีสถิติเลวร้ายกว่าพวกเขาในซีซั่นนี้ พวกเขาชนะแค่หกจาก 28 นัดหลัง หาก ฌอน ไดช์ , เดวิด มอยส์ หรือกุนซือคนไหนในประเทศมีสถิติแบบนี้ มันก็จะมีเสียงเรียกร้องให้ปลดพวกเขา"

"กุนซืออิตาเลี่ยนจะย้ายออกหลังจบซีซั่น ผมได้ยินมาว่าเขาจะถูกแทนที่โดย โธมัส แฟร้งค์ ซึ่งสามารถคิดเข้าข้างตัวเองได้ว่าโชคร้ายที่ไม่ถูกโยงกับงานชิ้นที่ใหญ่กว่าอย่าง ลิเวอร์พูล? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport