สองรักฉันรับไม่ไหว?แฟนบอลสวมเสื้อ สเปอร์ส แต่ตัวข้างในน่าสนใจยิ่งกว่า

ชายหนุ่มปริศนากลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์หลังมีภาพที่เจ้าตัวเข้าไปชมเกมระหว่าง สเปอร์ส ปะทะ อาร์เซน่อล พร้อมกับสวมเสื้อเหย้าของ "ไก่เดือยทอง" แต่ที่น่าสังเกตเป็นพิเศษก็คือเสื้อตัวข้างใน

แฟนบอลรายหนึ่งสวมชุดท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาชมเกม "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" ที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้มีหลายคนสังเกตเห็นว่าเสื้อข้างในที่ชายคนนั้นใส่เป็นเสื้อแข่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล !!

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า สร้างผลงานดีมีคุณภาพในแมตช์เยือน "ไก่เดือยทอง" โดยพวกเขาสามารถบุกมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ และทำให้ทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้มแต่แข้งมากกว่า 1 เกม

สำหรับสีสันบนอัฒจันทร์ต้องบอกว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะมีการโพสต์ภาพแฟนบอลที่สวมเสื้อแข่งของ สเปอร์ส พร้อมกับด้านหลังที่ปักชื่อพร้อมหมายเลข "ซน 7" อย่างไรก็ตามเมื่อสังเกตอย่างถ้วนถี่จะเห็นได้ว่าเสื้อข้างในเป็นเสื้อทีมอาร์เซน่อล พร้อมกับปักชื่อกับหมายเลข "โอเดการ์ด 8" 

งานนี้อาจเป็นไปได้ว่าชายคนนี้ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวเอเชียอาจจะเป็นสาวก "เดอะ กูนเนอร์" พันธุ์แท้ หรือไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะชื่นชอบ ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมสเปอร์ส เป็นการส่วนตัว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport