เกมแรกของซีซั่น! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสาดวล กาดิซ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะได้ลงเฝ้าเสาในเกมดวล กาดิซ วันเสาร์นี้ พร้อมเผยชื่อโกลที่จะได้ทำหน้าที่ในเกมดวล บาเยิร์น มิวนิค ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวเบลเยียม จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวล กาดิซ วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ 

ถือเป็นการลงเล่นนัดแรกในฤดูกาลนี้ของ ยอดโกลร่างโย่งวัย 31 ปี หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเกมเปิดซีซั่นเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน และมาได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเพิ่มเติมในการซ้อมช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

"ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม "ถือเป็นข่าวดีที่เขากลับมาได้แล้ว ส่วน อันเดร ลูนิน จะลงเล่นในวันพุธ (เปิดบ้านเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง)"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 84 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด นำ บาร์เซโลน่า อันดับสอง 11 แต้ม ซึ่งถ้าหาก "ราชันชุดขาว" เอาชนะ กาดิซ ได้ และ บาร์ซ่า ซึ่งเตะวันเดียวกัน ไม่สามารถเก็บชัยในการออกไปเยือน จีโรน่า พวกเขาจะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport