วันนี้เราเล่นไม่ดี! คาร์โล อันเชลอตติ พอใจ เรอัล มาดริด บุกเจ๊า บาเยิร์น มิวนิค

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด แฮปปี้กับการบุกเจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 2-2 เมื่อคืนวันอังคาร ชี้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับ "ราชันชุดขาว" พร้อมแจงเหตุผลที่เลือกเปลี่ยนตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ออกช่วงกลางครึ่งหลัง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ออกสตาร์ทเกมได้อย่างดุดัน และมีโอกาสขึ้นนำก่อนหลายครั้ง แต่กลายเป็น เรอัล มาดริด ได้ประตูก่อนในนาทีที่ 24 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง "เสือใต้" ได้สองประตูติดๆ พร้อมพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก ลีรอย ซาเน่ นาทีที่ 53 และ แฮร์รี่ เคน (จุดโทษ) นาทีที่ 57 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะได้ประตูที่สาม แต่สุดท้ายกลายเป็น "ราชันชุดขาว" ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 83 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ (จุดโทษ) คนเดิม   

"ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี วันนี้ บาเยิร์น เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่สำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เปิดใจหลังเกม "คืนนี้ไม่ใช่ค่ำคืนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งก็เหมือนกันทั้งทีมนั่นแหละ เขาเป็นตะคริวหลังจากที่เล่นไป 60 นาที ผมเลยเปลี่ยนเขาออก"

สำหรับเกมเลกสอง เรอัล มาดริด จะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport