วิเคราะห์บอล อุทัยธานี พบ ตราด วันศุกร์ที่ 3 พ.ค.67

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ไม่แพ้ใครในบ้าน 7 เกมติด วาง ริคาร์โด้ ซานโต้ส ดาวยิง 15 ประตู เปิดรังดวลทีมเก่า "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยที่ได้หน้าเป้าอิสราเอล เบน อซูเบล คัมแบ็กยิงหนีตายโค้งสุดท้าย ในศึกไทยลีกคู่โทนศุกร์นี้

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 27

วันศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม 2567

อุทัยธานี เอฟซี - ตราด เอฟซี

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี

อุทัยธานี เอฟซี เกมล่าสุดบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 แม้ว่าทีมจะอยู่ในอันดับที่ 11 แต่ก็มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ณรงค์ จันทร์เสวก มิดฟิลด์จอมเก๋าติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ขณะที่แกนหลักยังอยู่กันครบ ทั้ง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ , เจมส์ เบอเรสฟอร์ด , วัฒนา พลายนุ่ม , อิรฟาน ดอเลาะ , ซิโกซี่ เอ็มบาร์ รวมถึง ริคาร์โด้ ซานโต้ส ดาวยิง 15 ประตู พร้อมลงซัลโวทีมเก่าในเกมนี้ โดยผลงานในบ้านของ อุทัยธานี เอฟซี ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันจนถึงขณะนี้ แบ่งเป็นชนะ 1 นัด และเสมอ 6 นัด

ตราด เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-2 ทีมอยู่ในโซนตกชั้น มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ เบน อซูเบล ศูนย์หน้าตัวเป้าอิสราเอล หายบาดเจ็บกลับมาช่วยทีม ผนึกกำลังหนีตายร่วมกับ พรปรีชา จารุนัย , ไดโซะ โฮริโกชิ และ ลิดอร์ โคเฮน เพื่อลุ้นหนีตาย

ความน่าจะเป็นของเกม

เป้าหมายของทั้ง 2 ทีมต้องการเก็บชัยชนะ เพื่อหนีการตกชั้น โดยเจ้าถิ่นฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า และหากชนะในเกมนี้โอกาสอยู่รอดมีสูง ขณะที่ทีมเยือนที่กำลังอยู่ในโซนสีแดง แม้จะเพิ่งชนะมาในนัดล่าสุด แต่ไปเยือนเกมนี้รอดยากแน่นอน

ฟันธง ต่อ อุทัยธานี เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด

อุทัยธานี เอฟซี ชนะ ตราด เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport