ผลบอล : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่เปิดบ้านเจ๊าจืดโตเกียว เวอร์ดี้ศึกเจลีก

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อาการน่าห่วงต่อไป ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว หลังเปิดบ้านเจ๊าน้องใหม่ โตเกียว เวอร์ดี้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกเจลีก ประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน

ศึกฟุตบอล เจลีก 2024 ประจำวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ อูวานซ์ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม บาย ฟูจิสึ เป็นการเจอกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ โตเกียว เวอร์ดี้

เปิดฉากครึ่งแรกเป็นทีมเยือนดีที่บุกได้ดีกว่า นาทีที่ 7 ยูได คิมูระ ได้หลุดเข้าไปซัดในกรอบโทษแต่บอลพุ่งขามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาที 13 อิสึกิ โซเมโนะ ได้จังหวะซัดเน้นๆในกรอบแต่ จุง ซุง รยอง จอมหนึบเจ้าถิ่นปิดมุมดีเซฟไว้ได้

นาที 20 ยูสึโตะ วากิซากะ ได้ซัดเน้นๆหน้ากรอบโทษบอลจะเสียบเสาไกลแต่ มาเธอุส นายด่านเวอร์ดี้พุ่งปัดได้ปลายมือบอลชนเสากระดอนออกหลังไป

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 53 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่ได้ประตูเฉยจากจังหวะที่ มาร์ซินโญ่ ที่ยิงคนเดียวโล่งๆในกรอบ แต่ยิงไม่ผ่านมือ มาเธอุส ที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 85 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้โอกาสมีลุ้นใกล้เคียงได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะ ทาสึกิ เซโกะ ได้กดยิงนอกกรอบ แต่บอลตรงตัว มาเธอุส ปัดออกหลังไปได้อีก

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จึงเปิดบ้านเสมอ โตเกียว เวอร์ดี้ ไป 0-0 พร้อมสถิติย่ำแย่ของเจ้าถิ่น ที่ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว รั้งอันดับ 16 ต่อไป 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : จุง ซุง รยอง, ยูสึเกะ เซงาวะ, ทาคูมะ โอมินามิ, อาซาฮิ ซาซากิ, ไซ ฟาน แวร์เมสเกร์เค่น, เซ ริคาร์โด้, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยูสึโตะ วากิซากะ, ชิน ยามาดะ, มาร์ซินโญ่, เอริซอน

สำรอง : นาโอโตะ คามิฟูกุโมโตะ, ชุโตะ ทานาเบะ, ทาสึกิ เซโกะ, อากิฮิโร่ อิเอนางะ, ยู โคบายาชิ, ไดยะ โทโนะ, บาเฟติมบี้ โกมิส

โตเกียว เวอร์ดี้ : มาเธอุส, ฮิจิริ โอนากะ, นาโอกิ ฮายาชิ, ไคโตะ ชิดะ, ไดกิ ฟุตาซาวะ, โคสึเกะ ไซโตะ, โกกิ โมริตะ, เทสึยูกิ อินามิ, โทโมยะ มิกิ, อิสึกิ โซเมโนะ, ยูได คิมูระ

สำรอง : ยูยะ นางาซาวะ, ยูโตะ ยามาดะ, ติอาโก้ อัลเวส, ยูโตะ สึนาชิมะ, โจอิ ยามาโมโตะ, ยูอัน มัตสึฮาชิ, ฮิโรโตะ ยามามิ
เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนเจลีกญี่ปุ่น


ที่มาของภาพ : jleague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport