ซื้ออนาคต! เชลซี สนซิวดาวรุ่งแซมบ้าเจ้าของฉายา ลิตเติ้ล เมสซี่

ยูโอแอล สื่อของบราซิล ระบุ เชลซี กำลังอยากได้ เอสเตเวา วิลเลี่ยน ปีกวัย 17 ปีของ พัลเมยรัส โดยพร้อมให้ค่าตัวรวมแล้ว 46.5 ล้านปอนด์ด้วย

เชลซี กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอสเตเวา วิลเลี่ยน ปีกวัยเพียง 17 ปีของ พัลเมยรัส ตามรายงานของ ยูโอแอล สื่อของแดนแซมบ้า

วิลเลี่ยน เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ พัลเมยรัส โดยเขาก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2023 ขณะที่จนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของที่นั่นไปแล้ว 12 เกมด้วยกัน พร้อมทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ถึงขั้นได้รับฉายาว่า "เมสซินโญ่" หรือแปลว่า "เมสซี่ ตัวน้อย" เลยทีเดียว หลังจากคนมองว่าเขาคล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่กระแสของเขาใน บราซิล ก็รุนแรงมากๆ เพราะแค่ตอนอายุ 10 ขวบเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ ไนกี้ จนทำให้เป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดที่ได้ทำสัญญากับบริษัทดังกล่าว โดยถือว่าเร็วกว่า เนย์มาร์ และ โรดรีโก้ ด้วยซ้ำ ขณะที่ยอดฟฟอลโล่ว์บน อินสตาแกรม ก็อยู่ที่ 547,000 แอคเคาท์ด้วยกัน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เชลซี เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลเลี่ยน ไปแล้ว 2 รอบ แต่ก็โดนบอกปัดไป ส่วนหนนี้นั้นพวกเขาเตรียมจะจ่ายเงินให้ พัลเมยรัส ทันที 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,173 ล้านบาท) พร้อมมีอ็อปชั่นจ่ายเพิ่ม 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 966 ล้านบาท) ด้วย

สำหรับ เชลซี นั้น เน้นกลยุทธ์การเสริมทัพไปที่การดึงนักเตะอายุน้อยมาร่วมทีม นับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามากุมอำนาจภายในสโมสร แต่หลายคนก็ตำหนิว่ามันเป็นแผนงานที่ผิดพลาดจนทำให้ทีมมีผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่นักในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport