ซึ้ง!แฟนบอล ลิเวอร์พูล มอบภาพวาดให้ คล็อปป์ (มีคลิป)

อบิเกล รุดกิ้น สาวก ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง วาดภาพให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อเป็นของขวัญกับเขา ทำเอากุนซือชาวเยอรมันดีใจสุดๆ

คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 พร้อมกับพัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เขาเป็นที่รักของเหล่า "เดอะ ค็อป" แต่เจ้าตัวตัดสินใจไปแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งตอนจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ภาพที่ รุดกิ้น วาดขึ้นนั้นมีฉากหลังเป็นแบบที่เหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล โบกธง, ชูป้ายข้อความ รวมถึงชูผ้าพันคอแบบเชียร์ทีมในสนาม โดยมีการใส่ข้อความขอบคุณ คล็อปป์ เข้าไปด้วย ขณะที่ด้านล่างก็มีภาพแบบที่บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล กำลังโยน คล็อปป์ เพื่อเป็นการฉลอง ซึ่ง คล็อปป์ ก็ดีใจมากๆ กับของขวัญชิ้นนี้

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมชอบมันมากๆ ทันทีที่เห็นมันน่ะผมก็ร้องไห้ออกมาเลย ที่จริงผมไม่มีความสามารถในด้านวาดรูปมากมายอะไรหรอกนะ แต่เวลาที่ผมได้เห็นภาพดีๆ ผมก็จะรู้ทันทีว่าคนที่วาดมีพรสวรรค์สูง อบิเกล คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆ และผมขออวยพรให้คุณโชคดี"

ด้าน รุดกิ้น เผยถึงความรู้สึกที่ได้มอบภาพให้กับ คล็อปป์ ว่า "วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดของฉันเลย หลังจากวาดรูป เจอร์เก้น มาหลายปี ในที่สุดฉันก็ได้ทำให้เขาเห็นถึงผลงานของฉัน เขาบอกเองว่า -เราต้องถ่ายคลิปเก็บไว้นะ! มาถ่ายคลิปกันเถอะ- มันทำให้ฉันช็อกมากๆ เขาเป็นคนที่นิสัยดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอเลย หวังว่าเขากับฉันจะมีโอกาสได้เจอกันอีกนะ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport