สนุกกันพอหรือยัง! โปเช็ตติโน่ ตบะแตกเลิกตีข่าวไร้สาระเรื่องอนาคตคุมเชลซีซะที

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ เชลซี ไม่ปลื้มกับข่าวลือเรื่องอนาคตในการกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ระบุเลิกเล่นข่าวไร้สาระพวกนี้ซะที และถ้าอยากรู้ว่าตนจะได้ทำงานกับสโมสรต่อไปหรือไม่ก็ไปถามบอร์ดบริหารเอาเอง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ตบะแตกจวกแหลกข่าวลือไร้สาระเกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งๆ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายฤดูกาล

เชลซี เพิ่งโชว์ฟอร์มสวยหรูในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมรั้งอันดับ 8 มี 51 คะแนน ทำให้พวกเขาเริ่มมีความหวังในการลุ้นคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า 

แม้ผลงานของ เชลซี จะดูดีขึ้นก็ตามแต่กระนั้นข่าวลือเรื่องอนาคตของ โปเช็ตติโน่ ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดย "พอช" ซึ่งเตรียมนำลูกทีมดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เปิดใจเกี่ยวเรื่องเหล่านี้ว่า "พอซะทีกับข่าวลือพวกนี้ ถ้าผมมีสัญญาอยู่กับที่นี่อีกปีเดียว คงไม่มีใครคาดเดาว่าผมจะอยู่ที่นี่อีกไหม"

"เพราะตอนนี้เราไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมลองคิดว่าผมมีสัญญาอยู่อีก 1 ปี และผมก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่พอซะทีเรื่องข่าวลือไร้สาระพวกนี้ คุณต้องไปถามสโมสรว่าพวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อไปหรือไม่" อดีตนายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport