มติเอกฉันท์!แฟน ลิเวอร์พูล ชี้เป้ากุนซือสานงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์

แฟนบอล ลิเวอร์พูล รักเดียวใจเดียว ออกเสียงโหวตแล้วว่าต้องการได้ใครมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังมีกระแสข่าวเผยว่า รูเบน อโมริม นายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อลงเอยกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงมองหากุนซือคนใหม่มารับภาระแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้โดยหลังจากถูก ชาบี อลอนโซ่ ปฏิเสธหวนกลับสู่ แอนฟิลด์ โดยกุนซือสแปนิชประกาศทำงานให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อในซีซั่นหน้า หงส์แดง ก็โดนลือกับ อโมริม อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก เผยความคืบหน้าของสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เมื่อ 22 เม.ย.ว่า เร้ด แมชีน ไม่ได้สนใจแต่งตั้งกุนซือโปรตุกีสอย่างที่ตกเป็นข่าวเนื่องจาก อโมริม จ่อลงเอยกับ เวสต์แฮม ส่งผลให้ ไลฟ์สกอร์เบต จัดสำรวจมุมมองของสาวก เดอะ ค็อป อีกหนว่าพวกเขาต้องการได้ใครมาสืบทอดงานแทนกุนซือชาวเยอรมัน

ต่อกรณีดังกล่าว แฟนบอล ลิเวอร์พู เทใจให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของสโมสรมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง 41% จากผู้ร่วมโหวต 2,306 รายแม้ สตีวี่ จี จะมีผลงานที่ย่ำแย่ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยทีม อัล เอตติฟาค รั้งอันดับเก้าของ โปรลีก จากการเก็บแต้มได้ 35 แต้มจาก 28 นัด

ขณะเดียวกัน แม้ อลอนโซ่ จะเมินคุมทีม ลิเวอร์พูล ไปแล้ว แต่ผลโหวตเลือกเขาเป็นอันดับสอง 18% ตามด้วย ซีเนดีน ซีดาน 8% , แกรม พ็อตเตอร์ 6% , อังเก้ ปอสเตโคกลู กับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ 5% เท่ากัน  , รูเบน อโมริม กับ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ 4% เท่ากัน , ฮันซี่ ฟลิค 3% และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 2%


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport