ไม่ผิดตัวแน่!อดีตแข้งชี้ ลิเวอร์พูล ตั้งใครคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ไขปริศนานายใหญ่คนใหม่ของ หงส์แดง ออกมาแล้วหลังสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระบุว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไม่น่าจะโปรดปราน รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างที่ลือกัน

จากสถานการณ์ล่าสุดในรั้ว แอนฟิลด์ เดวิด ออร์สเติร์น นักข่าวของ ดิ แอธเลติก เผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีแผนแต่งตั้ง อโมริม เหมือนที่ตกเป็นข่าวกันมานานจนส่งผลให้ร้านรับพนันขยับตัวลดราคาจ่าย อาร์เน่ สล็อต นายใหญ่ทีม เฟเยนูร์ด ทันที

ล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย. คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง หงส์แดง ร่วมโพสต์ลง X เผยถึงตัวเลือกนายใหญ่คนใหม่ของอดีตต้นสังกัดว่าไม่ใช่ อโมริม เช่นกัน แต่เป็น โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบร์ตัน

"ริชาร์ด ฮิวจ์ส (ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล) ต้องการได้ เด แซร์บี้ คุมทีม บอร์นมัธ มาก่อน ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเต็งหากมันเป็นเรื่องจริง ออร์นสเติร์น พูดไม่ผิดหรอก บอกตามตรง!" คาร์ราเกอร์ โพสต์

ทั้งนี้ เด แซร์บี้ กุนซืออิตาเลี่ยนย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค มาคุมทีม นกนางนวล ในปี 2022 และพาทีมเข้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยซีซั่นนี้พวกเขารั้งอันดับสิบของตารางอยู่ในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน เร้ด แมชีน  สนใจดึงนักเตะที่ เด แซร์บี้ ปลุกปั้นมาเสริมทัพหลายรายด้วย แต่สุดท้ายได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์  มาคุมแดนกลาง ขณะที่ มอยเซส ไกเซโด้ เลือกจรดปากกากับ เชลซี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport