มีโอนลี่แฟนส์แล้วนะ!อดีตสตาร์สาวนักตบโชว์ภาพเซ็กซี่เรียกเสียงซี๊ดใน "ไอจี"

เคย์ล่า ซิมมอนส์ อดีตนักวอลเลย์บอลสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน แชร์ภาพเซลฟี่บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ขณะที่กำลังรักษาสภาพความฟิตของตัวเองในช่วงระหว่างที่ไม่ได้เล่นกีฬาตบลูกยาง

สำหรับภาพเด็ดดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า อดีตสตาร์สาวนักตบลูกยาง สวมบราสปอร์ตที่เผยให้เห็นปทุมถันขนาดเท่าหัวเด็กทารกที่แทบล้นทะลักออกมาทักทายชาวโลก พร้อมกับสวมหมวกดำขณะที่ออกกำลังกายในช่วงปิดซีซั่น

นอกจากภาพล่าสุดแล้ว ซิมมอนส์ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และดาวโซเชียล ยังมีภาพโชว์ความเซ็กซี่มากมายใน "ไอจี" และทำให้ปีนี้เธอกลายเป็นดาวจรัสแสงในโลกออนไลน์

อดีตนักวอลเลย์บอลจากทีมมาร์แชล สเตท มีผู้กดติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านฟอลโลเวอร์ส และเกินกว่า 8,462,000รายในแพลตฟอร์ม "ติ๊กต๊อก" (สามารถสร้างรายได้มากมายมหาศาลจากสปอนเซอร์หลายราย

ทั้งนี้ ซิมมอนส์ ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการวอลเลย์บอลเพื่อไปเอาดีกับการเป็นอินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มตัว หลังจากที่เธอโด่งดังเป็นพลุแตกใน "ไอจี" และ "ติ๊กต๊อก" ตอนนี้แม่เจ้าประคุณหันไปไปร่วมงานกับ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ เพื่อจะได้แชร์ภาพเซ็กซี่เกินลิมิตให้กับแฟนคลับของเธอได้ชื่นชม


ติตตาม tiktok คลิ๊ก

https://www.tiktok.com/@kaylasimmmons1


ติตตาม IG ชมภาพแบบจุใจ คลิ๊ก 

ที่มาของภาพ : , twitter.com, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport