เรือพายส่ง "เปรมณัฏฐ์" ชุบตัวลิธัวเนีย ก่อนสู้โอลิมปิกปารีส

เรือพายไทยส่ง "เปรม" เปรมณัฎฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ นักกีฬาเรือกรรเชียงทีมชาติไทย มุ่งหน้าไปยังเมือง ทราไก ประเทศลิธัวเนีย เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนสู้ศึกโอลิมปิก

"เปรม" เปรมณัฎฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ นักกีฬาเรือกรรเชียงทีมชาติไทย หนึ่งเดียวของทีมเรือพายไทย ที่คว้าโควตาลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ออกเดินทางจากประเทศไทย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา มุ่งหน้าไปยังเมือง ทราไก ประเทศลิธัวเนีย  เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนมีโปรแกรมสำคัญในการเข้าร่วมการแข่งขันเรือกรรเชียง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024  

ทั้งนี้ฝีพายหนุ่มวัย 29 ปี มีโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อมที่ลิธัวเนีย ราว 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2-20 ก.ค.2567 ก่อนเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าพักในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งจะเปิดให้เข้าพักอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.นี้ และจะเตรียมตัวฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริง ก่อนลงแข่งขันในช่วงปลายเดือนก.ค.2567  

สำหรับ โปรแกรมแข่งขันของ เปรมณัฎฐ์ ในประเภทเรือกรรเชียง 1 คนชายพายคู่ จะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกวันแรก ในวันอังคาร ที่ 27 ก.ค.นี้  สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย คาดหวังว่า "เปรม" จะทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 24 เป็นอย่างน้อย จากนักกีฬาทั้งหมด 32 คนที่ร่วมชิงชัยในอีเวนท์ดังกล่าว



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport