เข้าวิน!เน็ตไอดอลกอล์ฟสวิงสวยแต่แฟนคลับโฟกัสผิดจุด

เกรซ ชาริส เน็ตไอดอลสายกอล์ฟสุดเซ็กซี่ ทำเอาสื่อสังคมออนไลน์ร่อนฉ่าอีกครั้ง เมื่อโพสต์คลิปขณะโชว์ลีลาหวดวงสวิง แต่งงานนี้แฟนคลับโฟกัสผิดจุด เพราะชุดที่เธอใส่มันน่าสนใจมากกว่า

อินฟูลเอนเซอร์สาววัย 22 ปี กำลังเป็นขวัญใจชาวเน็ตจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีผู้กดติดตามมากกว่า 1.5 ล้านฟอลโลเวอร์ส และเธอก็มักจะโพสต์ภาพและคลิปนุ่งน้อยห่มน้อยเพื่อแจกความสดใจให้กับแฟนคลับ

ล่าสุด ชาริส โชว์ความใจดีด้วยการโชว์ความขาวอึ๋บผ่านเสื้อสีชมพูฟิตเปรี๊ยะกับกระโปรงสั้นสีขาวซึ่งเผยให้เห็นแก้มก้นกับชุดชั้นในสีขาว ขณะที่วาดลวดลายการหวดกอล์ฟในสนาม โดยงานนี้บรรดาผู้ติดตามเข้ามาแสดงความเห็นใน "ไอจี" แทบถล่มทลาย

ผู้ติดตามรายแรกโพสต์ว่า "เจ้าหญิงของผมช่างงดงามเสมอ" ขณะที่อีกรายกล่าวเสริมว่า "สวยงามสุดๆ" ส่วนรายที่สามระบุว่า "ช่างเป็นแรงบันดาลใจให้ติดตามตลอด" ด้านรายที่สี่เขียนว่า "การตีชอตนี้ของคุณฆ่าผมอย่างแผ่วเบาทุกคืน" รายที่ห้าโพสต์ว่า "ที่รักของผม ผมอยากแต่งงานกับคุณ"

ทั้งนี้ ชาริส มักจะโพสต์ภาพและคลิปสวมชุดเด็ดๆ ออกไปเล่นกอล์ฟอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้เธอยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่สร้างสีสันให้กับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องทั้งการขี่ม้า และเล่นเซิร์ฟบอร์ดเป็นต้น

ดูคลิปคลิ๊กลิงค์ : https://www.instagram.com/reel/CwlERH_JNS1/




ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport