ไปไกลระดับสากลได้ เปิดฉาก T-Pop Audition Day เริ่มต้นขึ้นแล้ว! เฟ้นหาผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด ตามหาเพชรเม็ดงาม 6 คนสุดท้าย ส่งไปเกาหลีใต้ สร้าง T-POP ของคนไทย และแรงสนับสนุนจากฐานแฟนจากกิจกรรมเปิดโหวด หนุน MGI สร้างรายได้ต่อเนื่อง
นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เปิดเผยว่า "พลัง MGI ไม่เคยตก เดินหน้าปั้นแกรนด์เป็นสถาบันไม่ใช่แค่เวทีการประกวดนางงาม เราได้เปิดตัวนางงาม 77 จังหวัด พร้อมผู้สนับสนุนพรั่งพร้อม
นอกเหนือจากการประกวดนางงาม อีกกลยุทธ์ คือ เราจะจัด T-Pop Audition Day โดยมีคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand คุณอิงฟ้า วราหะ ผู้จัดการกองประกวด, ชาล็อต ออสติน, สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข, คุณแบงค์ ชินดนัย ภูวกุล ที่ปรึกษา Grand T-POP Project พร้อมด้วยคุณฉัฐกรณ์ วงศ์เข็มเพชร Senior Brand Manager แบรนด์ซิต้รา และคุณดุจธนนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข CEO KITTY KAWAII เป็นกรรมการเข้ามาดูโปรเจคนี้ เพื่อหา 6 คนสุดท้าย ส่งไปเกาหลีใต้ สร้างผลงานกลับมา และรายได้จากการโหวตด้วยฐานแฟนคลับของนางงามทุกคน ทำให้ Engagement กลับมาเยอะมาก
สิ่งที่ MGI กำลังทำ คือการสร้าง Soft Power อย่างยิ่งใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์นำนางงามสร้างฐานมวลชน ด้วย 4B คือ Body-Beauty-Brain-Business ทำให้มองว่าภาพรวมไตรมาส 1/2567 และไตรมาส 2/2567 เป็นซีซั่นในการสร้างรายได้จากนางงามผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด"
ก่อนหน้านี้ MGI เดินหน้าจัดงาน Welcome Ceremony Press Conference การประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ณ MGI Hall ในวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศแต่งตั้ง นางสาว อิงฟ้า วราหะ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งจะรับผิดชอบหน้าที่สำดัญในการดูแลการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทั้งหมด รวมถึงการช่วยคัดเลือกและฝึกศิลปินหน้าใหม่เพื่อเข้าร่วมสังกัดของ MGI
ในวันงานนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ จากการเปิดตัวด้วยชุดผ้าไทยประจำจังหวัด นำมาตัดเย็บเป็นแฟชั่นโชว์ ตามด้วยชุดราตรีในแฟชั่นโชว์คอนเซป "Metallic Silver" พร้อมทั้ง เปิดตัว 10 มงกุฎ เฟ้นหาผู้ได้ครอบครองปีนี้ ได้เพชรเม็ดงามขับเคลื่อนมิติทางธุรกิจของ MGI