กุนซือเมืองตรัง-ปธ.สโมสรรับไม่ได้นายทวารโดนคู่แข่งต่อย

กุนซือเมืองตรังเผย ปธ.สโมสรรับไม่ได้เหตุการณ์ผู้รักษาประตูโดนตัวสำรองเอ็มเอช นครศรี ซิตี้ วิ่งเข้ามาต่อยในสนาม ย้ำ ฟุตบอลที3ไม่มีมาตรฐาน คนต่อยอายุ 20 กว่าๆ วิ่งมาต่อยลูกทีมที่อายุ 30 ซึ่งเลกแรกเคยอยู่ เอ็มเอช นครศรี ด้วย

จากเหตุการณ์อื้อฉาวในฟุตบอลไทยลีก3โซนภาคใต้ เกมที่ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ชนะ เมืองตรัง ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66 กับกรณีที่ผู้เล่นสำรองของทาง เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้รักษาประตูเมืองตรัง ยูไนเต็ด ด้วยการออกหมัดใส่หน้าอย่างชัดเจนพร้อมกับเยาะเย้ยกับจังหวะที่ทีมได้ประตู กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงในรอบวันที่ผ่านมา 

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม พิสิษฐ์ ตรียาพงษ์ กุนซือใหญ่ เมืองตรัง ยูไนเต็ด ที่ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "คือมันเป็นฟุตบอลอาชีพ แต่ความเป็นมาตรฐานของฟุตบอลอาชีพมันไม่ค่อยมีครับ ในที3มันไม่ค่อยมีจริงๆ อย่างที่เราทราบๆกัน"

"เหตุการณ์ที่ทุกท่านเห็นในคลิป กับประตูขึ้นนำของเจ้าบ้าน ได้มีตัวสำรองของเจ้าบ้านที่วอร์มหลังประตู ได้วิ่งเข้ามาชักหน้าผู้รักษาประตูทีมผม คนที่ต่อยเป็นผู้เล่นสำรอง ส่วนคนโดนต่อยเคยอยู่ทีมเอ็มเอช นครศรี ในเลกแรก"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทั้งคู่เคยมีเรื่องกันในทีมเอ็มเอช นครศรี เลกแรกหรือไม่ กุนซือเมืองตรัง ยูไนเต็ด บอกว่า "ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีเรื่องกันหรือไม่ แต่ที่รู้คือคนที่ต่อยอายุ 20 กว่าปีเอง ส่วนคนโดนต่อยอายุ 31 ปี ซึ่งเรื่องนี้รับไม่ได้จริงๆ ประธานสโมสรผมไม่ยอม ที่สร้างทีมเมืองตรัง ยูไนเต็ด ขึ้นมา ก็เพื่อที่จะสร้างทีมสปิริตให้มีความเป็นมืออาชีพ และเรื่องนี้สโมสรก็จะขอดำเนินคดีทางกฏหมายให้ถึงที่สุดด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport