มันทนไม่ไหวแล้ว ! บูกาโย่ ซาก้า โพสต์ไอจีระบายอารมณ์ชวดจุดโทษ

บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพลิ้วของ อาร์เซน่อล ทนอัดอั้นตันใจไม่ไหวตัดสินใจขอระบายความรู้สึกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมเมื่อชวดจุดโทษท้ายเกมในแมตช์เสมอ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกหลังชวดได้จุดโทษในแมตช์เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ไล่ตีเสมอ 2-2 พวกเขาพยายามที่จะยิงประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเจ็บ ซาก้า ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ และแตะบอลหนี มานูเอล นอยเออร์ ก่อนจะโดนขานายทวารทีมชาติเยอรมันดักเอาไว้จนล้มกลิ้ง แต่ เกล็นน์ ไนเบิร์ก กรรมการในสนามกับวีเออาร์ปล่อยผ่าน และจากนั้นท่านเปาก็เป่านกหวีดยาวหมดเวลา 

หลังจบแมตช์นักเตะอาร์เซน่อล และแฟนบอล ยังคงไม่พอใจการตัดสินที่น่ากังขาในจังหวะสุดท้ายของเกม ขณะที่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี โมโหสุดขีดถึงขนาดเดินปรี่เข้าไปหา ท่านเปาชาวสวีดิช เพื่อขอเคลียร์กรณีดังกล่าวเลยทีเดียว

แม้ท้ายที่สุดจะไม่ได้รับคำตอบจาก ไนเบิร์ก แต่ ซาก้า ยังคงแคลงใจกับจังหวะดังกล่าวอย่างมาก แต่ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ก็เลยจัดการระบายความอัดอั้นผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ข้อความเป็นรูปอีโมจิใบหน้าโกรธ 2 รูป ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความรู้สึกของเขาได้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวจะได้ล้างตากับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 17 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นการชี้ชะตาว่าทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า จะสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport