ปัดขุดทองซาอุฯ! เรอัล มาดริด มีลุ้นซิว ราฟาแอล วาราน คืนทีม

สื่อเมืองน้ำหอมชี้ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เดือนหน้า ส่งผลให้ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา มีลุ้นได้ตัวกลับไปเสริมเกมรับ

วาราน เป็นหนึ่งในดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกลือว่าจะโดนลอยแพในเดือนม.ค.แม้เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมแดงเดือดนัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

ต่ออนาคตการค้าแข้งของปราการหลังวัย 30 ปี เล กิ๊ป ระบุว่าเขาไม่คิดย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางเนื่องจากต้องการใช้ชีวิตในยุโรปต่อไป ขณะที่ อาส สื่อเมืองกระทิงเผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมดึงเขากลับมาร่วมงานอีกครั้งเนื่องจาก เอแดร์ มิลิเตา กับ ดาวิด อลาบา สองกองหลังนัดกันเจ็บยาว อีกทั้ง วาราน ยังมีบ้านในเมืองมาดริดด้วย และมักกลับมาเยือนสเปนบ่อยครั้ง

สำหร้บเรื่องค่าตัว เชื่อว่า ราชันชุดขาว สามารถประหยัดรายจ่ายไปได้เยอะหลังขายสตาร์เฟรนช์แมนให้ ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยคาดว่าทีมดังของ ลา ลีกา จะควักกระเป๋าแค่ 11-22 ล้านดอลลาร์ (ราว 396-792 ล้านบาท) เนื่องจาก วาราน ตกลงใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับ ผีแดง ไปแล้วแม้เขาจะหมดสัญญากับ โรงละครแห่งความฝัน ในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport