อึ๋มเป็นเหตุ! อิวาน่า คโนลล์ โดนหญิงนิรนามดักตบเหตุแฟนหนุ่มแอบเหล่เธอ

อิวาน่า คโนลล์ นางเเบบสาวสุดสะบึมซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นแฟนบอลที่เซ็กซี่ที่สุดในศึกฟุตบอลโลก 2022 เผยเรื่องสุดช็อกว่าเพิ่งโดนหญิงสาวรายหนึ่งทำร้ายร่างกาย เพราะแฟนหนุ่มของเจ้าตัวแอบเหล่เธอตอนที่อยู่ในบาร์

ดีกรีอดีตนางงามประเทศโครเอเชีย วัย 30 ปี โด่งดังเป็นพลุแตกจากการแต่งชุดนุ่มน้อยห่มน้อยเชียร์ทัพ "ตาหมากรุก" ที่ประเทศกาตาร์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จากนั้น คโนลล์ ก็ต่อยอดความดังด้วยการโพสต์ภาพและคลิปวีดิโอสุดสยิวผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม จนตอนนี้มียอดผู้ติดตามากกว่า 3 ล้านฟอลโลเวอร์ไปแล้ว 

อย่างไรก็ตามความสวยและเซ็กซี่ของเธอก็กลายเป็นภัยกับตัวเองเช่นกัน โดย คโนลล์ เผยว่าเธอเคยโดนทำร้ายร่างกายที่บาร์แห่งหนึ่ง หลังจากที่หญิงสาวนิรนามจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบมองเธอ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

คโนลล์ เผยเรื่องสุดระทึกผ่าน "สตอรี่" ใน "ไอจี" ว่า "เมื่อคืนวานฉันโดนหญิงสาวนิรนามวัยประมาณ 40 ปีทำร้าย ขณะที่ฉันกำลังดื่มชากับเพื่อนๆ ซึ่งคิดว่าฉันไม่จำเป็นต้องใช้ทีมรักษาความปลอดภัยในประเทศที่สุดแสนปลอดภัย เหตุผลที่เธอทำร้ายฉันเพราะแฟนของเธอมองฉันตอนที่ฉันเข้าไปในบาร์"

"เธอรอที่บาร์คนเดียว (เป็นเวลา) สามชั่วโมงจนกระทั่งฉันออกจากบาร์และก็ทำร้ายฉัน ฉันจำเธอที่บาร์ไม่ได้ด้วยซ้ำ โชคดีที่เพื่อนของฉัน 2 คนจับเธอแยกออกมาจากฉัน และพวกเขาก็ไม่อยากทำร้ายเธอด้วย พวกเขาไม่สามารถจัดการกับเธอได้เพราะเธอบ้าคลั่งสุดๆ และบอกว่าเธอคนนั้นอยากฆ่าฉัน"

"โชคดีที่ตำรวจเข้ามาในที่เกิดเหตุ และจับกุมเธอ แต่ฉันไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้คุณฟัง ฉันอยากจะถามคุณว่า คุณผู้หญิงคนนั้น คุณเป็นบ้าอะไร ? คุณค่าในตัวเองไม่ได้อยู่แค่ต่อหน้าผู้ชาย เพราะพวกเขาจะกดดันคุณหรือให้การสนับสนุน หรือทำให้คุณปวดหัว นั่นขึ้นอยู่กับการเลือกของคุณ แต่พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่ากับคุณ" สาวงามเลือดโครแอต ระบุ 

 


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport