เกษตรศาสตร์ รอ ส.บอล สรุปคลับไลเซนซิ่ง ถ้าตกชั้นฝ่ายบริหาขอยุติทำทีม

จากผลงานของทีม "นาคามรกต"เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่จบอันดับ 16 ในศึกไทยลีก2ซีซั่น 2023-24 ทำให้ทีมต้องตกชั้นจากไทยลีก2ลงมาเล่นในไทยลีก3ซีซั่นใหม่ 2024-25

ซึ่งล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม อ.มาโนช สุวรรณศิลป์ ผู้จัดการทีม เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่ระบุว่า ฝ่ายบริหารตอนนี้กำลังรอทิศทางเกี่ยวกับการประกาศจาก ส.บอลฯ ถึงประเด็นที่ว่า อาจมีทีมใดทีมหนึ่งในไทยลีก2เดิมที่ไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง แล้วอาจจะหมดสิทธิ์ส่งทีมแข่งขันในไทยลีก2ฤดูกาลใหม่ ซึ่งทาง เกษตรศาสตร์ เอฟซี ก็อาจจะได้เสียบแทนในโควต้าดังกล่าวตามที่เป็นกระแสข่าวในขณะนี้ ซึ่ง อ.มาโนช สุวรรณศิลป์ เผยว่า

"ทางสโมสรจะรอการสรุปจาก ส.บอลฯ ครับ ตอนนี้สถานะของทีมคือการตกชั้นไปเล่นในไทยลีก3 แต่หากว่าข่าวที่ตกเป็นกระแสว่ามีทีมใดทีมหนึ่งไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง เราก็จะเป็นทีมที่จะได้สิทธิ์ในตรงนั้น ทางสโมสรได้ดำเนินการส่งคลับไลเซนซิ่งตามกระบวนการหมดแล้ว โดยรอสรุปจาก ส.บอลฯ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง"

พร้อมกันนั้นฝ่ายบริหาร เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยังระบุอีกด้วยว่า ถ้าสุดท้ายทีมตกชั้นไปไทยลีก3 ฝ่ายบริหารชุดปัจจุบันจะยุติการทำทีม เพื่อเปิดทางให้คนอื่นที่อยากจะเข้ามาได้ทำทีมแทน แต่หากยังได้อยู่ในไทยลีก2 จะยังคงทำต่อไปเหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : Kasetsart FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport