ปาร์ค จุน ฮยอง ประกาศอำลา ราชบุรี หลังจบไทยลีกซีซั่นนี้

ปาร์ค จุน ฮยอง แนวรับชาวเกาหลีใต้ของ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ตัดสินใจอำลาต้นสังกัดแล้วหลังจบซีซั่นนี้ หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2022

 ล่าสุด  ปาร์ค จุน ฮยอง  แนวรับชาวเกาหลีใต้ วัย 31 ปี  ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว ว่า" ผมขอประกาศอย่างเป็นทางการของผม ว่าผมจะออกจากราชบุรี เอฟซี หลังจากจบฤดูกาลนี้ ผมอยากบอกข่าวกับทุกคนด้วยตัวเอง แต่กลัวเหมือนกันที่จะต้องทำแบบนี้ ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าผมต้องออกจากราชบุรี มันเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดครั้งนึงในชีวิตผม 

 อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเราจะพบกันอีก ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกท่านที่ส่งมา ผมจะไม่มีวันลืมจนที่แมตช์สุดท้ายที่ผมรับใช้ราชบุรีอย่างภาคภูมิใจ ผมจะผลักดันตัวเองให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนมาก"

 สำหรับ ปาร์ค จุน ฮยอง เคยเป็นนัเตะในสังกัด โปฮัง สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายไปกับทีมเยาวชนของ ออฟเฟนแบช และไมนซ์ 05 จากนั้นกลับเล่นในเกาหลีใต้กับ แดกู เอฟซี ยู-18 ตามด้วย Dong-Eui Uni ก่อนจะกลับไปเล่นในยุโรปในลีกโปรตุเกสกับอีกหลายสโมสร กระทั่งกลับมาเล่นกับ ซูวอน บลูวิงส์ ทีมดังของเคลีก และ คิตฉี เอสซี เป็นสโมสรล่าสุด ก่อนย้ายมาร่วมทัพ ราชบุรี เอฟซี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport