วิเคราะห์บอล ดราก้อน ปทุมวัน พบ สมุทรสาคร วันพุธที่ 8 พ.ค.67

"ทัพมังกรไฟ" ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี จากไทยลีก 2 โดย "คสช." โค้ชสมชาย มากมูล คุมทัพ ปะทะ "พยัคฆ์สาคร" สมุทรสาคร ซิตี้ จากไทยลีก3 ที่จะได้ "โค้ชใหญ่ นิลวงษ์" พ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนาม

วิเคราะห์บอล ช้าง เอฟเอคัพ

รอบรองชนะเลิศ

วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567

ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี (ไทยลีก2) - สมุทรสาคร ซิตี้ (ไทยลีก3)

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :AIS PLAY 

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

 ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี รอบ 8 ทีมสุดท้ายหักปากกาเซี่ยน เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี อดีตแชมป์ร่วม 4 ทีมเมื่อปี2016 ด้วยสกอร์ 2-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมส่ง อนุสรณ์ พรมประสิทธิ์ หัวใจสำคัญแดนกลางคุมเกม ส่วนเกมรับมี เจเฟอร์สัน เดอ ซูซา เฟร์เรรา ส่วนตัวรุกมี อธัชชา ระหงษ์ทอง และ ริชาร์ต ประวุฒิ แก็ทซ์ ที่ช่วยกันน็อคค้างคาวไฟมาแล้วในรอบที่ผ่านมา 

 สมุทรสาคร ซิตี้ รอบ 8 ทีมสุดท้ายชนะจุดโทษ บางกอก เอฟซี สกอร์รวม 6-5 เกมนี้โค้ชใหญ่จะพ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามหลังจากติดโทษแบนในรอบล่าสุด เกมนี้ยังพร้อมจัพทัพสู้แบบฟูลออฟชั่น คาร์ลอส ซานโต้ส คุมเกมรับ ส่วนแดนกลางมีตัวไทยลีกคุมทัพ ทั้ง รัชพล นาวันโน-เอกลาภ หาญพานิชกิจ-ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ส่วนตัวรุกใช้ เวลลิงตัน ครูซ โดยมี อภิชล ศรีเพชรดี เป็นหน้าต่ำ ไม่ว่าใครจะเข้าชิงชนะเลิศ จะเป็นทีมแรกในรอบ 15 ปี ที่ทีมจากลีกรองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ นับจากที่การแข่งขันถูกนำกลับมาจัดใหม่ เมื่อปี 2009 

 ความน่าจะเป็นของเกม

  ทั้งสองทีมเดินทางไม่ไกลไปที่สนาม จ.ราชบุรี เรียกได้ว่าแฟนบอลมากันแน่นสนามแน่นอน "ทัพมังกรไฟ" ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เน้นไปที่นักเตะดาวรุ่ง เน้นความสด ในสไตล์วิ่งสู้ฟัด ไม่ต้อวต่อบอลเยอะ เป็นทีเด็ดของ "คสช."โค้ชสมชาย มากมูล ส่วนฝั่ง "ใหญ่ นิลวงษ์" กุนซือ สมุทรสาคร ซิตี้ เน้นไปที่ผู้เล่นเก๋าประสบการณ์ อายุหลักสามแต่ยังยืนระยะได้ครบ 90 นาที ดูแล้วเกมนัดเดียว สนามกลาง อาจไม่เพลี่ยงพล้ำเท่าไหร่ มีสิทธิ์ต่อเวลาฎีกาถึงจุดโทษ

ฟันธง รอง สมุทรสาคร ซิตี้

 ผลการแข่งขันที่คาด

ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี แพ้ สมุทรสาคร ซิตี้  1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport