สยามสปอร์ต สุดปลื้ม ร่วมสร้างเวทีลูกหนัง แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ

สยามสปอร์ต สุดภูมิใจ สร้างสรรค์พลังทัวร์นาเมนต์ลูกหนัง แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 สู่ฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ

เส้นทางความสำเร็จบทพิสูจน์ครั้งสำคัญของเยาวชนไทยที่ได้โชว์ความสามารถด้านลูกหนังในทัวร์นาเมนต์ ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024’ จัดโดย ‘สยามสปอร์ต’ ร่วมกับ ‘แอสเซทไวส์’ เปิดสังเวียนศึกลูกหนังท่ามกลางเหล่าแข้งเยาวชนไทย ยู-14, ยู-16 และ ยู-18  แรงต่อเนื่องกับการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทีมจากทั่วประเทศเข้าแข่งขันได้ร่วมกันแสดงพลังอันแข็งแกร่งจนสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ เพราะต่างโชว์ฝีเท้า ฟาดแข้งกันเกินร้อย เผยให้เห็นสปิริต ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ทำให้บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นและสนุกสนาน ด้านกองเชียร์ ผู้ปกครองเชียร์ลุ้นกันสุดตัว ห้ามพลาดลุ้น! รอบชิงดำวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม

นายโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นความภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่เปิดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ได้เห็นฝีเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ของนักฟุตบอลที่ร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ  ภายใต้มาตรฐานสากลทั้งรูปแบบและกฎกติกาการแข่งขัน รวมทั้งบรรยากาศกองเชียร์ และผู้ปกครองที่ต่างพร้อมใจเดินทางมาเชียร์กันถึงขอบสนาม รวมไปถึงแรงเชียร์จากโซลเซียล ยิ่งทำให้นักฟุตบอลที่เข้าแข่งขันแสดงพลังกันอย่างเต็มที่ 

สำหรับการสร้างสรรค์พลังเยาวชนครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแอสเซทไวส์  รวมไปถึงพันธมิตรทุกหน่วยงาน  ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความตั้งใจ มอบจุดเริ่มต้นที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และรากฐานสำคัญให้ผู้เข้าแข่งขันเติบโตไปสู่เป้าหมายที่แต่ละคนตั้งใจ และคว้าโอกาสต่อไปได้สำเร็จ รวมไปถึงได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าจากการเข้าแข่งขันในรายการ แอสเซทไวส์  สยามกีฬา คัพ” 

ล่าสุดโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายมีกำหนดฟาดแข้งในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 จากนั้นจะเข้าสู่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 และรอบชิงดำในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รังเหย้า สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด 

การแข่งขัน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ ‘We Build Happiness’ ร่วมด้วย ลูกฟุตบอล molten, สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt,  น้ำดื่มสิงห์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

ห้ามพลาด! มาร่วมเป็นสักขีพยานยลฟอร์มของพวกเขากันได้พร้อมเข้าชมฟรีตลอดการแข่งขัน และไม่พลาดชมถ่ายทอดสด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทุกช่องทางของ Siamkeela Cup 



ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport