ได้ครบแล้ว! 4 ทีมสุดท้ายลิ่วตัดเชือก แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U18

ศึกฟุตบอลรายการ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นทาง "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ผลงานแจ่มส่งท้ายแบ่งกลุ่ม หลังชนะ MUANGTHONG UNITED 2-0 เก็บ 6 แต้มเต็มไร้พ่ายรอบแรก ลิ่วตัดเชือกพร้อมกับ ราชวินิตบางแก้ว, การท่าเรือ เอฟซี และ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด

‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สำหรับการแข่งขันประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2024 ณ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นการลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ของกลุ่ม เอ, บี และซี 

สำหรับการแข่งขัน คู่ไฮไลท์เป็นการลงสนามของกลุ่ม เอ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบกับ MUANGTHONG UNITED ที่ชนะมาในแมตช์แรกและยังลุ้นเข้ารอบกันอยู่ทั้งคู่  

สำหรับเกมนี้มีสกอร์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก โดยเป็น อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก อาลีฟ ปูเต๊ะ ในนาทีที่ 18 และ พงษ์เพชร  เอี่ยมสอาด นาทีที่ 21 

ขณะที่ครึ่งหลัง MUANGTHONG UNITED พยายามเร่งเครื่องเพื่อทำประตูตีตื้น แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ "เจ้าสัวน้อย" ได้

จบเกม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เอาชนะ MUANGTHONG UNITED 2-0 เก็บชัย 2 นัดรวด ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

ส่วนผลการแข่งขันในกลุ่มอื่นๆ 

กลุ่ม บี รร.ปทุมคงคา 0 - 4 ราชวินิตบางแก้ว

กลุ่ม ซี การท่าเรือ เอฟซี 0 - 0 รร.วัดสุทธิวราราม

สำหรับทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 รองชนะเลิศมีดังนี้

1. อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด (แชมป์กลุ่ม เอ) 

2. ราชวินิตบางแก้ว (แชมป์กลุ่ม บี)

3. การท่าเรือ เอฟซี (แชมป์กลุ่ม ซี)

4. รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด (อันดับ 2 ที่ดีที่สุด)

โดยผลประกบคู่รอบตัดเชือก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ ราชวินิตบางแก้ว และ การท่าเรือ เอฟซี พบกับ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด 

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยโปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะลงฟาดแข้ง วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2024 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U18
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport