"ก้อง ห้วยไร่" อัดฉีด 2 แสน ฟุตซอลทีมชาติไทย แชมป์เอเชีย

สุดๆครับอ้าย! ‘ก้อง ห้วยไร่’ ใจป้ำ ประกาศอัดฉีด 2 แสน หากโต๊ะเล็กไทยผงาดแชมป์เอเชียเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมระดมทุนชวนแฟนคลับช่วยหนุนคนละ 20 บาท คาดหากได้ 1 ล้านคน มียอดฉีดทะลุ 20 ล้านแน่นอน

ควันหลงหลังจากที่ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในการดวลจุดโทษ 6-5 หลังเสมอกันในเวลา 3-3 ในการแข่งขัน ‘เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024’ รอบรองชนะเลิศ ทำให้พลพรรค ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศครั้งแรกในรอบ 12 ปี และเป็นครั้งที่ 3 ต่อจากปี 2008 และปี 2012

ล่าสุด ‘ก้อง ห้วยไร่’ นักร้องลูกทุ่ง หมอลำชื่อดังของเมืองไทย ที่เข้าไปชมเกมที่ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ทาจิกิสถาน ในเกมรอบรองชนะเลิศ ออกมาโพสต์ข้อความลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตาม 3.1 ล้านคนว่า “นัดชิงชนะเลิศ แชมป์ พี่ให้ 200,000 พี่ๆท่านอื่น สนใจอยากเปย์ ให้กับผู้สร้างความสุข ของคนไทยเราลุยเลยนะครับ พวกเขาสมควรได้รับ”

นอกจากนี้นักร้องวัย 37 ปี ชาวอำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร โพสต์ลงในใต้คอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า “ร่วมด้วยช่วยกันครับ กระจายข่าวกันออกไป ขุนศึกชุดนี้เค้าควรได้รับเงินสนับสนุน กลับไปเลี้ยงครอบครัวพวกเขาสมกับที่สู้เพื่อพวกเรา คนละ 20 บาท 1,000,000 คนก็ 20,000,000 ไม่น้อยเลยนะครับ”






ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport