สู้ร่วมกัน! ซน ฮึน มิน ชมแข้งสเปอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีกว่าเกมแพ้ เชลซี

ซน ฮึน มิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส เปิดใจหลังต้นสังกัดโดน ลิเวอร์พูล สอยคาแอนฟิลด์ ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มองบวกฟอร์มเกมนี้ดีกว่าเกมแพ้ เชลซี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องสู้ร่วมกันสำหรับ 3 แมตช์สุดท้าย

ซน ฮึน มิน กองหน้ากัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมฟอร์มต้นสังกัดแม้จะออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" จัดการไล่ยำใหญ่ "ไก่เดือยทอง" อย่างเมามัน และได้ 4 ประตูรวดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, กัคโป และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ก่อนจะฟอร์มแผ่วในช่วง 20 นาทีสุดท้ายทำให้ทีมเยือนยิงคืน 2 ประตูโดยหนึ่งในนั้นเป็นผลงานของ "อาซน" 

สำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ สเปอร์ส แพ้ในเกมลีก 4 แมตช์ติดต่อกัน โดย ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดใจว่า "มันเป็นฟอร์มที่ดีกว่าในเกมพบ เชลซี ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ ก่อนที่เราจะเสียประตู แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยากจะทำใจ"

"เราต้องมีความเป็นปึกแผ่น เพราะ 3 เกมสุดท้ายมันเป็นงานที่ยากลำบากจริงๆ นี่เป็นโอกาสสำหรับเราที่จะได้สู้ร่วมกัน" อดีตดาวยิง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport