ได้เวลา อาหมัด ?! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เบิร์นลีย์

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะคว้าชัยชนะเกม พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นนัดที่สอง เมื่อมีโปรแกรมเปิดบ้านดวล เบิร์นลีย์ ทีมรองบ๊วย (อันดับ 19) ที่ชนะแค่นัดเดียว จาก 5 เกมหลังสุด และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งคงมีการปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน (อ้างอิงจากเว็บไซต์ unitedinfocus.com)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ถึงแม้ นายทวารชาวแคเมอรูนวัย 28 ปี มีจังหวะเล่นผิดพลาดจนทีมเสียประตูในเกมเมื่อวันพุธ แต่ เทน ฮาก ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนในตำแหน่งนี้ 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, กาเซมีโร่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์

ด้วยการที่แนวรับมีทางเลือกไม่มาก ทำให้ เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้บริการแบ็กโฟร์ชุดเดิมจากเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดย กาเซมีโร่ จะถอยมาเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แม็กไกวร์ ส่วนแบ็กซ้ายและแบ็กขวาเป็น ดาโลต์ กับ วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม 

- คู่กลางรับ : สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ เมนู 

นัดที่แล้ว แม็คโทมิเนย์ ลงสำรองแทน คริสเตียน อีริคเซ่น แต่นัดนี้มีแววได้ลงตัวจริงคู่กับเจ้าหนู เมนู เนื่องจาก อีริคเซ่น ช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีเลย 

- สามตัวรุก : อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

บรูโน่ กำลังท็อปฟอร์ม ขาดไม่ได้ในตำแหน่งจอมทัพ ด้านซ้ายเป็น การ์นาโช่ เหมือนเดิม แต่ฝั่งขวามีแววที่ อาหมัด จะได้รับโอกาส เนื่องจาก อันโตนี่ ทำผลงานไม่เข้าตาในเกมชนะ "ดาบคู่" ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด จำเป็นต้องเช็คความฟิต 

- หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ฮอยลุนด์ ได้ลุยต่อแน่นอน หลังจากที่นัดก่อนทำหนึ่งประตู พร้อมหยุดสถิติอันเลวร้ายที่ไร้สกอร์มา 6 นัดติด (รวมทุกรายการ)

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport