วัยทองหรือเปล่าลุง ! เอริค เทน ฮาก สั่งแบน 3 สื่องานแถลงเกม แมนยู-เบิร์นลี่ย์

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์แมนยู ออกอาการขี้งอนโดยสั่งฝ่ายสื่อต้นสังกัดแบน 3 เหยี่ยวข่าวจาก 3 สื่อในงานแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้ โดยเหตุผลเพราะยังเคืองไม่หายที่โดนวิจารณ์ผลงานในเกมชนะจุดโทษ โคเวนทรี ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งแบนนักข่าวจาก 3 สื่อห้ามถามคำถามในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" พบ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

 กุนซือชาวดัตช์ โดนสื่อและกูรูวิจารณ์ยับถึงผลงานของทีมว่าผลงานน่าอับอายในเกมบู๊กับ โคเวนทรี ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ในรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "ผีแดง" นำหน้า "ช้างกระทืบโรง" ไกลลิบ 3-0  แต่โดนทวงคืน 3-3 ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

เท่านั้นไม่พอ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก หวิดเสียประตูจนส่อแววตกรอบในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย ก่อนพลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรองในการดวลลูกโทษผ่านเข้าไปชิงดำกับ แมนเชสเตอร์  ซิตี้ ได้อีกครั้งในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เทน ฮาก ไม่พอใจการรายงานข่าวของ "เดอะ ซัน", "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" และ "เดอะ มิร์เรอร์" และได้ทำการแจ้งกับฝ่ายสื่อของแมนยูให้แจ้งกับเหยี่ยวข่าวจากทั้ง 3 สื่อว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ถามคำถามในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport