ครั้งแรกในไทย Brew Yoga Thailand​ จัดโยคะบนรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิ

กิจกรรมโยคะ และคีตะมวยไทยบนรันเวย์ "Brew Yoga and Thai Boxing Dance on The3rd Runway at Suvarnbhumi Airport" งานโยคะที่เก๋ที่สุดในเมืองไทยเกิดขึ้นแล้ว บนทางวิ่งเส้นที่ 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยงานนี้เปิดฉากเริ่มกิจกรรมกันแล้ว เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์ ที่ 27 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต้อนรับแสงอรุณยามเช้า โดยงานนี้มีเหล่าดารา, อินฟลูเอนเซอร์, ยูทูปเบอร์ รวมถึงกลุ่มผู้บริหารจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT และกลุ่มคนรักสุขภาพ สายกิจกรรมทั้งหลาย เข้าร่วมกิจกรรมแบบจำกัดประมาณ 500 คน ซึ่งรายได้บางส่วนจากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่ายครั้งนี้ จะถูกนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนในถิ่นธุรการดาร เพื่อสนับสนุนการศึกษาไทยอีกด้วย

นิภาพร อุดราช หรือครูเจสสิกา ผู้ก่อตั้ง Brew Yoga Thailand เผยว่า กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการจัดคลาส Signature Brew Yoga - คลาสโยคะหนึ่งเดียวในไทย ถือเป็นงานโยคะแรกและงานเดียวในประวัติศาสตร์ ที่จัดขึ้นบนรันเวย์สนามบินสุวรณภูมิ ซึ่งก็ถือเป็นการให้คนที่ไม่เคยเล่นได้มาลองเปิดใจลองเล่นโยคะครั้งแรก โดยเน้นขยับ ยืด เหยียด ไม่เน้นทักษะขั้นสูงใดๆ

"อยากขอบคุณทั้ง 500 กว่าคนที่มาร่วมออกกำลังกายบนรันเวย์สนามบินด้วยกัน และขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดงานดีๆแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้เลือกมาจัดงานที่นี่ก็คือเราต้องการทำอะไรที่แปลกใหม่ให้ตรงกับคอนเซปต์ของเรา จึงลองศึกษาข้อมูล และมาทราบว่ารันเวย์ที่ 3  ของสนามบินสุวรรณภูมิกำลังจะเปิดใช้งาน เราจึงลองติดต่อขออนุญาตใช้สถานที่กับทางท่าอากาศยาน  ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้แนวคิดมาจากรัฐบาลที่ชูความเป็น Thailand Soft Power + Wellness Tourism มาใช้ผสมผสานให้เกิดเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลัง"

ด้าน ตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย เผยว่า สำหรับการออกกำลังการด้วยโยคะเหมือนจะเป็นเป็นการออกกำลังกายที่เบา แต่ตนว่าเป็นการออกกำลังกายที่เข้าง่ายและเข้าถึงทุกส่วนของร่างกาย ส่วนตัวไม่เคยเล่นโยคะมาก่อน รู้สึกแปลกใหม่มากๆเช่นกัน หลังจากนี้ก็อาจจะหาเวลาว่างไปมาเล่นบ่อยขึ้นแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport