แม่โจ้ ยูไนเต็ด ยันชัดใส่ชื่อ ศุภวิชญ์​ ช่างเหล็ก ลุยซีซั่นหน้าแม้ติดทหาร

กุนซือแม่โจ้ ยูไนเต็ด ยืนยันจะใส่ชื่อนายด่านมือหนึ่ง ศุภวิชญ์​ ช่างเหล็ก อยู่ในทีมเลกแรกสำหรับการล่าแชมป์ไทยลีก3 ซีซั่น2024-25 แน่นอน​ ที่แม้ติดทหาร 6 เดือนนับจากวันที่ 1 พ.ค.67 อาจคาบเกี่ยวกับช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่น แต่ทีมยืนยันพร้อมใช้งานเขาแน่นอนเมื่อถึงเวลานั้น

จากข่าวที่ว่า ศุภวิชญ์ ช่างเหล็ก หรือ "บอล" ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด วัย 23 ปี ที่ตบเท้ารายงานตัวเข้ากองประจำการทหารอากาศผลัดที่ 1 สังกัดกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการสมัครเข้ารับราชการหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรี โดยจะต้องใช้เวลา 6 เดือน 

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามกับ "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่เปิดเผยว่า "น้องเขาไปสมัครทหารอากาศ สังกัดกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งน้องเขาต้องการไปรับใช้ชาติ ก็จะใช้เวลา 6 เดือน ส่วนทางสโมสรยืนยันว่าน้องเขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่เราจะใช้งานเขาในไทยลีก3ฤดูกาล2024-25ด้วย ในช่วงที่เป็นทหารก็บอกให้น้องเขารักษาสภาพร่างกายเอาไว้ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่นช่วงต้น แต่ผมยืนยันว่าเขาจะเป็นผู้เล่นของเราในซีซั่นหน้า และเลกแรกทีมจะใส่ชื่อเขาไว้แน่นอน ไม่ได้ถอนไปไหน"

ภาพจาก : เพจ MAEJO UNITED


ที่มาของภาพ : MAEJO UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport