เกมตัดสินแชมป์! "บิ๊กนาย" จัดให้แฟนศรีสะเกษ เชียร์จอยักษ์เยือน บางกอก

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จัดจอยักษ์ให้แฟน "ลำดวนเพลิง" เชียร์นัดชิงแชมป์ประเทศไทยกับ บางกอก เอฟซี ณ ลานตลาดโต้รุ่ง หน้าสถานีรถไฟ

จากกระแสความร้อนแรงของเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี จะเปิดบ้านสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด รับการมาเยือนของ"ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น.  ทว่าทางแฟนบอลของศรีสะเกษจำนวนมากนั้นไม่สามารถที่จะเดินทางมาเชียร์ทีมบ้านเกิดได้ติดขอบสนามแข่งขันได้ 

ล่าสุดทาง "บิ๊กนาย"  ธเนศ เครือรัตน์ ประธานที่ปรึกษาสโมสร"ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จึงได้มีการจัดจัดถ่ายทอดสดผ่านจอ LED ในแมตช์ชิงแชมป์ประเทศไทย ให้กับแฟนบอลชาวศรีสะเกษได้เชียร์ทีมบ้านเกิดกัน  ณ ลานตลาดโต้รุ่ง หน้าสถานนีรถไฟศรีสะเกษ โดยมีกำหนดการ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป

บอสใหญ่ของทัพลำดวนเพลิง เปิดเผยว่า "การตัดสินใจจัดจอยักษ์ให้แฟนบอลได้ชมกันนั้น นอกจากต้องการให้พี่น้องชาวศรีสะเกษได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมบ้านเกิดกันแล้ว ยังจะเป็นการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าได้มีการขายของกันได้ด้วยด้วย ก็อยากให้แฟนบอลประชาชนชาวศรีสะเกษมาร่วมเป็ฯกำลังใจเชียร์ส่งแรงใจกันเยอะๆ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport