"โค้ชอาร์ท" พร้อมให้บอร์ดพิษณุโลกพิจารณาปีหน้าหวังพาทีมลุยรอบชปล.

กุนซือใหญ่ "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ "โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ เผยรอบอร์ดสโมสรตัดสินใจอนาคตในการคุมทัพฤดูกาลหน้า ชี้ซีซั่นนี้ทำผลงานเต็มที่แล้ว หากมีโอกาสทำหน้าที่ต่อจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น

 "โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ กุนซือของทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้  พาทีมคว้าแชมป์รอบแบ่งโซนเหนือได้สำเร็จเป็นตัวแทนไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ได้ โดยจบด้วยอันดับอันดับ 5 ของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

 ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าว่า "ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารว่าจะเดินต่อไปอย่างไรหรือจะตัดสินอนาคตตนเองอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามตนเองนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาพยายามทำงานหนักร่วมกับทุกคนในทีมเต็มที่ ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่ทราบไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่มีทีมใดที่อ่อน ทุกทีมแข็งแกร่งหมดและทุกคนในทีมทำงานอย่างเต็มที่แล้ว รู้สึกเสียดายเช่นกันในหลายๆเกมที่น่าจะชนะแต่กลับทำไมได้ 

  ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ปีแรกของทีมด้วยที่ผ่านการแข่งขันเข้ามาในรอบนี้ ทว่าสุดท้ายแล้วไม่ว่าบอร์ดบริหารจะตัดสินอย่างใด ตนเองพร้อมน้อมรับ และยังพร้อมเดินหน้าทำงานด้านผู้ฝึกสอนต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า หวังว่าจะได้พาทีมที่ตนเองคุมกลับมาเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport