สายมิตร กบินทร์ ต้องเฮเท่านั้นหากหวังไปต่อ เปิดบ้านดวลพิษณุโลก NBTยิงสด

"หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด หนักจะไม่มี ธีรกรณ์ สุนทรเวช ที่ติดโทษแบนและมีทางเลือกเดียวคือต้องชนะถึงจะได้ไปต่อ เปิดบ้านรับมือ "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ที่จะได้ เซวาน อัลจาเบรี่ กองหน้าตัวเก่งพื้นโทษกลับมายิงในเกมนี้ช่วยทีมเก็บชัยให้ได้ไปต่อในนัดสุดท้าย ในการแข่งขันไทยลีก 3 นัดที่ 4 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567

สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด - พิษณุโลก ยูนิตี้  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567 โซนบน ที่สนามกีฬาน้อมเกล้ามหาราช เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT 2HD "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับ 6 ของตาราง 3 นัดมี 2 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปพ่ายมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี 1-2  จะเปิดบ้านพบกับทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้  ทีมอันดับ 3 ของตาราง 3 นัดมี 3 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปแพ้ บ้านค่าย ยูไนเต็ด 1-2 

 เกมนี้เจ้าบ้านที่จะกลับมาเล่นในบ้านอีกเป็นเกมสุดท้ายในรังภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน จะไม่มี ธีรกรณ์ สุนทรเวช ที่ติดโทษแบนจาการสะสมใบเหลืองเพียงรายเดียวที่เหลือพร้อมลงสนาม 

 ด้านทีมเยือนที่มี "โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ เป็นกุนซือใหญ่ ออกมาเยือนเป็นเกมที่สองติดต่อกันนัดนี้จะได้ เซวาน อัลจาเบรี่ ต่างชาติตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม แต่จะไม่มี "ชีโน่" ภาธรธฤต โหสุวรรณ ประตูที่เจ็บจากเกมที่ผ่านมาและปิดเทอม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือยังพร้อมประจำการ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport